Giáo sư Visa Thẻ tín dụng quốc tế OceanBank

Đây là một sản phẩm mới được cung cấp đặc biệt cho khách hàng của giáo viên có bằng thạc sĩ trở lên làm việc trong các trường đại học, cao đẳng và cao đẳng trên cả nước.

Thẻ tín dụng chuyên nghiệp của Ngân hàng Đại dương Quốc tế chỉ áp dụng cho thẻ vàng. Nó được mạ vàng và in dòng chữ “Giáo sư” (Phiên bản Chuyên nghiệp), và được khắc tên học thuật và tên được in trên thẻ khách hàng. Tên. Hạn mức tín dụng của thẻ rất cao, với giới hạn tối đa 200 triệu đồng, đối với cán bộ, giáo viên, thu nhập lương tối đa là 10 lần, nhưng không quá 100 triệu đồng. Đặc biệt đối với giáo viên hoặc nhân viên đại học, giới hạn gấp 6 lần thu nhập tiền lương và không vượt quá 100 triệu đồng.

Sử dụng thẻ này, khách hàng có thể thực hiện giao dịch trên ATM. Các điểm bán hàng của OceanBank muốn thay pin, tham khảo thông tin, rút ​​tiền, in sao kê, mua hàng, thanh toán hóa đơn … Ngoài ra, khách hàng vẫn chấp nhận giao dịch trên hệ thống ATM, đơn vị và trang web chấp nhận thẻ. Visa .

Khi phát hành loại thẻ này, ngân hàng sẽ cung cấp cho khách hàng một số lượng lớn các chương trình khuyến mãi miễn phí để tránh 100% phí phát hành thẻ đầu tiên, 100% phí hàng năm được miễn trong năm đầu tiên phát hành thẻ, ngay lập tức nhận được 8GB Thẻ nhớ usb. Ngân hàng sẽ làm việc với các trường đại học, cao đẳng và cao đẳng với hơn 1.000 giáo viên để cung cấp cho mỗi trường học bổng cho sinh viên nghèo với số tiền 10 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng của nhân viên trường phục vụ khách hàng trong cùng đơn vị mở thẻ chính sẽ bị tính phí hoa hồng 60.000 đồng mỗi thẻ.

Để khen ngợi nghiên cứu tài năng, rộng lớn và chuyên sâu, ngân hàng có đạo đức quốc gia, khi giáo viên sử dụng sản phẩm thẻ này, làm cho họ cảm thấy hài lòng. Ông Trần Thanh Quang, Phó Chủ tịch OceanBank, cho biết Phiên bản Giáo sư Đại dương của các sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế chứng tỏ tài năng của OceanBank. Sản phẩm này sẽ làm hài lòng khách hàng, đặc biệt là giáo viên. Do đó, ngân hàng quyết định chọn câu nói nổi tiếng của Tiến sĩ Thần Nhân Trung “Hiền Hiền là tinh thần dân tộc” làm thông tin cho sản phẩm đặc biệt này.

(Nguồn: OceanBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *