Những lý do để khuyến khích bạn giảm cân trong mùa hè

Phụ nữ thường có kế hoạch giảm cân vào đầu năm mới. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng mục tiêu này có thể dễ dàng đạt được hơn vào mùa hè. Đây là lợi ích của mùa hè cho kế hoạch giảm cân của bạn.

Thời tiết

Tiến sĩ Romy Block, trợ lý giáo sư lâm sàng tại Chicago, nói: “Vì thời tiết, tâm trạng của một người đã được cải thiện rất nhiều, đặc biệt là vào mùa hè.” Nhiệt độ ấm áp và ánh sáng mặt trời giúp cơ thể hấp thụ nhiều hơn Vitamin D. Điều này giúp giảm mức cortisol trong cơ thể, cải thiện tâm trạng và tăng năng lượng. Huấn luyện viên thể thao Los Angeles Vivian Eisenstadt cho biết, vào mùa đông, ngay cả những chuyến đi ngắn, mọi người có xu hướng chọn phương tiện di chuyển nhanh và thuận tiện thay vì đi bộ. Hoặc đi xe đạp. Khi thời tiết ấm hơn, chúng ta sẽ không ngại đi bộ. Nhờ thời tiết nóng, mọi người thích đi ra ngoài hơn các hoạt động trong nhà. -Nhiều thực phẩm tươi và tốt cho sức khỏe – Vào mùa hè, các loại trái cây như đào, mận, dưa hấu, bí ngô và cà chua luôn có sẵn và tươi, có thể kích thích tiêu thụ trái cây và rau quả, tăng vitamin và giảm lượng calo không cần thiết trong các thực phẩm khác. Judy Barbe, một chuyên gia dinh dưỡng và tác giả của “Hướng dẫn sáu tuần LiveBest” nói thêm rằng những ngày hè nóng nực khiến mọi người không ăn những thực phẩm đơn giản, ít béo. Mọi người không thích món hầm, mà thích các món nướng hoặc hấp tươi. So với các phương pháp nấu ăn khác, đây là những phương pháp chế biến thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Mùa hè mang đến nhiều thực phẩm tươi và tốt cho sức khỏe. Ảnh: Một triệu hình nền – thói quen mùa hè – Vào mùa hè, mọi người có xu hướng chỉ đơn giản là mặc và ôm để lộ vóc dáng của cơ thể, thay vì chọn những bộ quần áo dày và rộng sẽ khiến bạn quên đi cơ thể. Bất cứ khi nào bạn nhìn vào gương, đây là động lực để giảm cân.

Mọi người yêu thích các hoạt động

Huấn luyện viên Houston Andrea Andrus tin rằng không phải ai cũng thích hoặc không đủ khả năng để thực hành. Thực hành trong phòng tập thể dục. Thời tiết mùa hè sẽ khuyến khích bạn tập thể dục trong công viên, vỉa hè rộng rãi hoặc các khu vực lân cận. Mùa hè nóng nực khiến mọi người thích bơi lội, đó là một bài tập sảng khoái và một bài tập tốt để giảm cân. Ảnh: imgarcade

Mọi người hạnh phúc hơn khi mùa hè đến – không phải ngẫu nhiên mà kỳ nghỉ hè và các hoạt động giải trí diễn ra nhiều hơn vào mùa hè. Mùa hè là mùa du lịch, đó là thời gian nghỉ ngơi trong năm. Trước mùa hè, nhiều công ty du lịch bắt đầu quảng bá kỳ nghỉ hè thú vị của họ. Các bãi biển là sự lựa chọn đầu tiên. Mọi người có xu hướng mặc đồ bơi ở đây. Mong muốn trở nên xinh đẹp trong bộ đồ bơi khiến nhiều người có thêm động lực để giảm cân.

Mùa hè cũng là mùa cưới. Mọi người hy vọng sẽ trở thành ngày đẹp nhất trong cuộc đời. Mùa hè giảm cân tăng.

Xu hướng giảm căng thẳng

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng thời tiết mùa hè và các hoạt động ngoài trời khuyến khích mọi người giảm căng thẳng. . Một trong những nguyên nhân gây căng thẳng là lối sống và cân nặng. Chuyên gia dinh dưỡng Judy Barbe nói: “Khi chúng tôi ở bên ngoài, mức độ căng thẳng giảm xuống, khiến cho các hormone tăng lên và các hormone mang lại tâm trạng tốt, làm giảm căng thẳng.”

Hong Diem (Theo Active Times)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *