Bí quyết cai nghiện nước ép trái cây Hoàng MyRunner

Quá trình giải độc giúp cơ thể tuôn ra các độc tố từ gan và mật từ đường tiêu hóa. Cứ sau 1-2 tháng, người chạy lại làm sạch cơ thể mỗi ngày một lần để làm sạch da và tích tụ quá nhiều chất thải trong cơ thể.

Á quân là đại sứ cho nhiều sự kiện thể thao quốc tế. -up 2010 được biết đến như một người phụ nữ xinh đẹp với làn da săn chắc và làn da nâu khỏe mạnh. Hoàng Mỹ rất coi trọng dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe. Tại Mỹ, người phụ nữ xinh đẹp nặng 69 kg bằng cách ăn carbohydrate, cắt tinh bột khỏi cơ thể và chỉ nạp protein động vật. Người đẹp nhận ra rằng cơ thể cô không thể ăn protein động vật hoàn toàn, và việc chế biến low-carb có thể sai, vì vậy cơ thể tăng cân không kiểm soát. -Sau vài tháng của cuộc đời, tôi đã giảm cân, nhưng không phải tay đỏ, mà là màu vàng lạ. Một người đẹp hiểu về Đông y biết rằng vết bầm tím hoặc vàng tay là dấu hiệu cảnh báo rằng cơ thể có quá nhiều chất và độc tố tích tụ.

Từ hai dấu hiệu trên người chạy, cơ thể cần giải độc và trẻ hóa. Hoàng Mỹ giải độc thông qua menu “Juice Fast”, được phổ biến trên toàn thế giới. Cô sử dụng nước ép không đường trong ngày, chẳng hạn như cà rốt, dưa chuột, cần tây và táo New Zealand. Tuy nhiên, không giống như thanh lọc nước ép nhịn ăn truyền thống, nó kết hợp việc sử dụng nước ép, bột protein và các hạt chất xơ. Tùy thuộc vào sắc đẹp, chất xơ rất quan trọng để giải độc, bởi vì chỉ có chất xơ mới có thể giúp loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể. Uống nước ép có chứa protein và vitamin sẽ không làm bạn đói hoặc suy yếu cơ thể, nhưng nó có thể giúp ruột và dạ dày của bạn giải phóng độc tố tích tụ trong một thời gian dài, từ đó làm trẻ hóa cơ thể. Sau quá trình thanh lọc, người đẹp cảm thấy rằng làn da sáng bóng và cơ thể trở nên mềm mại và mềm mại hơn, đặc biệt là màu vàng trong lòng bàn tay cũng biến mất. Cân nặng cũng giảm dần. Theo kinh nghiệm của tôi, những người chạy bộ khuyên mọi người về chế độ ăn kiêng low-carb không nên ăn quá nhiều thực phẩm chiên và chất béo động vật có thể khiến cơ thể tích tụ độc tố. Giải độc chỉ có hiệu quả khi bạn ăn và lắng nghe phản ứng của cơ thể để điều chỉnh kịp thời. Trên thực tế, nhiều người lầm tưởng rằng dựa vào cơ thể sạch sẽ và ăn uống sẽ gây hại nhiều hơn lợi.

Chung kết Vũ Hoàng Mỹ .

Sau quá trình cai nghiện, người đẹp thích dùng món hấp, ức gà hấp, rau sống hoặc rau sống. Sau 2 tuần ăn kiêng mới và 45 phút tập thể dục đều đặn, cô đã giảm được 5 kg. VuHoang My là thí sinh vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1988, sinh năm 1988 tại Dong Cerf. Với chiều cao tuyệt đẹp 1,74 m và cân nặng 58 kg, mỗi đại diện của Việt Nam đều tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. Cô hiện là phát ngôn viên cho các sự kiện thể thao quốc tế, như Ironman, Vietnam Mountain Marathon, Champion Dash ..

Qinglili Ảnh: Nhân vật được cung cấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *