Từ bụng to đến bé trai sáu tuổi.

Theo News.com.au, Adonis Hill, 35 tuổi, là một “anh chàng” thừa cân, mất đi sự nghiệp ở tuổi 27 và bị trầm cảm. Ngực là quá khổ. Trọng lượng của nó đôi khi đạt tới 140 kg. Sau đó, anh thay đổi hoàn toàn cách sống, ăn những bữa ăn lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, tập thể dục thường xuyên và làm nhiều việc nhất có thể.

Quá trình huấn luyện viên Adonis Hill thay đổi tình trạng thể chất của anh ấy. Ảnh: Buzzfeed .

Người này ăn kiêng có thể giúp xây dựng cơ bắp. Một ngày Hill bình thường bắt đầu lúc 4:45 sáng. Anh ấy dùng cà phê, 3 quả trứng, 2 lòng trắng trứng và bột yến mạch. 5 giờ 30 chiều, anh đến phòng tập thể dục để khởi động và hướng dẫn khách tập luyện. Buổi trưa, anh ăn cơm và rau gà hay cá. Sau đó, anh dùng protein lắc để làm đồ ăn nhẹ buổi chiều, và sử dụng một số loại thịt với salad.

Adonis chia sẻ: “Khoảng năm năm trước, bạn không thể tưởng tượng được mình béo như thế nào. Vì vậy, tôi quyết định thay đổi Hill để tập 5-6 lần một tuần, mỗi buổi có hai nhóm cơ khác nhau, ví dụ Lưng và bắp tay của Thứ Hai, cơ tam đầu và ngực. Trong mỗi bài học, anh ấy đã thêm 20 phút tập thể dục nhịp điệu để tăng cường sức khỏe tim mạch.

5 năm tập thể dục Trong đó, Adonis Hill gặp phải trường hợp đặc biệt của sinh viên Alyssa. Cô ấy quá béo và không muốn giảm cân và trở nên gợi cảm. Điều quan trọng nhất là Alyssa có vấn đề về tâm lý, vì vậy cô ấy không bao giờ nghĩ mình có thể giảm cân.

Adonis, huấn luyện viên trước khi giảm cân Ảnh: A & E Network .

Adonis Hill đã thiết kế một phương pháp độc đáo để biến mình thành người mẫu tập luyện với học sinh. Cân nặng tăng lên khoảng 32 kg, Trở nên mập mạp như trước và Alyssa đã trải qua quá trình giảm cân. Để tăng cân nhanh chóng, anh đã ngừng tập thể dục và tích cực ăn 6.000 đến 7.000 calo mỗi ngày. Tự .

Mặc dù Adonis Hill có thể dễ dàng giảm cân theo kế hoạch bài học của riêng mình, anh ấy vẫn theo kế hoạch tập luyện giống như Alyssa để khuyến khích anh ấy tập luyện .. Sau nhiều tháng tập luyện nghiêm ngặt với Adonis, Alyssa đã mất Nó nặng gần 25 kg. Cơ thể cô trở nên gầy gò đến mức Alyssa không thể tin được. Điều quan trọng nhất là huấn luyện viên bày tỏ niềm tin rằng nếu cô thực sự cố gắng tập luyện, cô sẽ trở nên hấp dẫn. Kết quả cuối cùng là bốn tháng sau, Hill và các học sinh của mình đã giảm 28 kg cùng nhau. Anh ấy thấy rằng 6 gói cơ thể tuyệt đẹp của mình cùng với Alyssa mỏng hơn. – Hai giáo viên của Hill đang giảm Nó nặng khoảng 28 kg Ảnh: A & E Network .

Adonis đã truyền cảm hứng cho nhiều người thừa cân để có thêm động lực tập thể dục. Trong tương lai gần, huấn luyện viên dự định đi bộ từ New York đến California để khuyến khích sức khỏe và an toàn. Giao thông vận tải.-Adonis đào tạo với các sinh viên của mình-Khan Lai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *