Elizabeth Arden quan tâm đến làn da hỗn hợp

Chọn đúng dinh dưỡng là chìa khóa để làm cho làn da mịn màng và sáng bóng. Hiểu được thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Elizabeth Arden đến từ Hoa Kỳ cung cấp giải pháp tốt nhất: sự khác biệt rõ ràng, dòng sản phẩm là kết quả của hơn 100 năm thời trang và kinh nghiệm đẹp. Sự khác biệt có thể nhìn thấy giống như một người bạn hiểu về làn da, đáp ứng mọi nhu cầu và mang lại sự cải thiện đáng kể cho làn da hỗn hợp chỉ trong 6 ngày.

Elizabeth Liden (Elizabeth Arden) cho biết, việc lựa chọn các sản phẩm thân thiện với làn da để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và chăm sóc da thường xuyên là hai yếu tố quan trọng để duy trì làn da tốt. Da hỗn hợp với các đặc điểm cụ thể đòi hỏi một quy trình chăm sóc da đặc biệt bởi vì tất cả chúng cần phải điều chỉnh lượng dầu tiết ra trong vùng T (trán, mũi, cằm) và phải cung cấp độ ẩm cho da. Vách ngăn. Hình chữ U (đường viền má và mặt). Ngoài ra, làn da này thường gặp phải mụn trứng cá, lỗ chân lông lớn và các tế bào chết tích tụ, dẫn đến xỉn màu. Vẻ đẹp tự nhiên được tôn trọng như bơ hạt mỡ, vitamin C, E, chiết xuất cam, chanh, lô hội, cam thảo, quả phỉ, mật ong … Kết hợp với thành phần dưỡng ẩm tiên tiến Filagrino (giúp chống lão hóa và dưỡng ẩm sâu), có thể thấy rằng sự cân bằng nhanh chóng của sự khác biệt cho phép bạn cung cấp ngay cho bạn làn da mịn màng, săn chắc và rạng rỡ hơn. Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn có thể thư giãn như spa. -Làm sạch – Sữa rửa mặt đa chức năng với các sợi siêu mịn nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ các tế bào chết khỏi các tế bào da chết, cho làn da sáng tự nhiên. Nó giúp thúc đẩy sự hấp thụ tối đa của nước và các chất dinh dưỡng trị liệu, giúp làn da duy trì vẻ ngoài tươi sáng và khỏe mạnh suốt cả ngày.

Cân bằng độ ẩm

Khi trộn với da, hãy nhớ không chọn giải pháp yếu tố không cồn trong cân bằng độ ẩm, bởi vì bạn phải loại bỏ tạp chất, nhưng bạn không thể mất độ ẩm từ da. Sản phẩm này nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn còn sót lại trên da và làm sạch lỗ chân lông, đồng thời mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhất trên bề mặt da, luôn mềm mại và sáng mịn.

Điều trị

Tinh chất đến từ phương pháp điều trị retinol độc đáo, có thể nhanh chóng tái tạo làn da và mang lại cho bạn vẻ ngoài sáng bóng và mịn màng. Một nghiên cứu thử nghiệm được thực hiện trên phụ nữ Mỹ từ 30 đến 55 tuổi tại nhà cho thấy sản phẩm có tác dụng rõ rệt sau 6 ngày sử dụng. Công thức tinh chất da tiên tiến, nhẹ nhàng tối ưu hóa sự khác biệt có thể nhìn thấy, ngay cả đối với làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng ẩm ngày và đêm

Kem dưỡng ẩm ban ngày không dầu SPF15- Kem chống nắng cân bằng da có thể nhìn thấy khác biệt SPF 15. Kem dưỡng ẩm nhẹ, không chứa dầu, bảo vệ da khỏi tia UVA / UVB và môi trường ô nhiễm, và giữ ẩm cho da suốt cả ngày. Sữa dưỡng có thể nhanh chóng cải thiện sự xuất hiện của da, làm cho nó thậm chí phù hợp với làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng ban đêm – Kem dưỡng ban đêm, làm cho màu da khác biệt, và nhẹ nhàng tái tạo làn da để đi vào giấc ngủ. Các thành phần tự nhiên chất lượng cao có thể nuôi dưỡng và sửa chữa các tổn thương cho da. Thông qua tác hại của môi trường, collagen được tái tạo để phục hồi làn da trở nên mềm mại, mịn màng và rạng rỡ.

Elizabeth Arden (Elizabeth Arden) cân bằng sự khác biệt có thể nhìn thấy có thể loại bỏ vấn đề da hỗn hợp, cung cấp các phương pháp điều trị spa tại nhà, làm cho làn da mềm mại và sáng hơn. -Elizabeth Arden (Elizabeth Arden) hệ thống cửa hàng:

TP HCM: Diamond Plaza. điện thoại. (84) 8 38226394; Parkson CT Plaza. điện thoại. (84) 8 62938825; Quảng trường Parkson Hongwu. điện thoại. (84) 22206768; Du lịch Parkson Sài Gòn. Điện thoại (84) 8 38241634 .

Hà Nội: Parkson mốc Keangnam. điện thoại. (84) 4 38378212; Tòa nhà Parkson Việt Nam. điện thoại. (84) 4.38575.168; Trung tâm Vincom tại Hà Nội. điện thoại. (84) 4 22206908; Hải Phòng: Parkson TD Plaza. Điện thoại (84) 031 2627586 .

(Nguồn: Elizabeth Arden)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *