Cách giảm mỡ bụng

Nhu cầu năng lượng của tôi vượt quá 2.000 calo. Để giảm mỡ ở bụng hoặc toàn cơ thể, tôi chỉ ăn khoảng 1.100 đến 1.500 calo, nhưng ngay cả khi tôi ăn kiêng mỗi ngày, tôi vẫn không thể giảm mỡ và giảm cân. Người ta khuyên anh ta giảm tinh bột, tăng protein và chất xơ, và cố gắng sử dụng nó. (Mim.tran.214) .

Ảnh minh họa: Pin .

Trả lời:

Xin chào, như một loại chia sẻ, tôi cần hơn 2000 calo mỗi ngày, nhưng tôi chưa chỉ định cơ thể của bạn Phần trăm chất béo, mức độ tập thể dục trong một tuần để hiểu nhu cầu năng lượng chính xác của bạn.

Lượng tiêu thụ hàng ngày hơn 2000 calo, bạn giảm xuống chỉ còn 1100-1500 calo, cơ thể không quen với việc mất hơn 500 calo. Ngoài ra, tôi cũng tập thể dục để làm cho nó thiếu năng lượng và ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất.

Tôi phải từ từ giảm lượng calo. Ban đầu, tôi giảm 100 đến 200 calo mỗi ngày từ tổng lượng calo cần thiết cho bài tập kết hợp. Cứ sau 100 tuần, bạn sẽ mất thêm 100 calo và bạn nên duy trì một lượng không đổi trong tuần thứ 6 để giữ cho cơ thể cân đối.

Vì vậy, hãy tham khảo ý kiến ​​chuyên gia dinh dưỡng hoặc huấn luyện viên, và một người có kiến ​​thức chuyên môn để hiểu liệu tình trạng sức khỏe có nên tiếp tục giảm hay không và một số gợi ý. Để giảm bụng dưới, tôi phải giảm tỷ lệ mỡ thừa trong cơ thể, không chỉ giảm cân. Có thể giảm bụng dưới, đặc biệt đối với những người ngồi nhiều, dẫn đến cơ thể gầy nhưng bụng béo. Cần kết hợp với tập thể dục bụng để giảm vòng quay của anh ấy, lý tưởng hơn và săn chắc hơn.

Bạn nên tham khảo ý kiến ​​của một vận động viên thể hình hoặc bác sĩ để có dinh dưỡng tốt, và thực hiện các bài tập khác theo nhu cầu của tôi để cải thiện vóc dáng và bụng của tôi. Không giảm dinh dưỡng theo ý muốn, dẫn đến thiếu năng lượng và kiệt sức.

Huấn luyện viên Nguyễn Lê Thanh Tung Thành viên Hiệp hội Khoa học Thể thao Quốc tế-ISSA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *