Công thức trẻ hóa da

Đối với bất kỳ phụ nữ trưởng thành, làn da chống lão hóa là một “cuộc chiến”. Giai đoạn và tốc độ lão hóa da ở mỗi người thường khác nhau và phụ thuộc vào điều kiện sống, yếu tố di truyền và cấu trúc của da mỗi người. Hầu hết các dấu hiệu lão hóa da bắt đầu ở tuổi 20, có thể nhìn thấy từ tuổi 30, và dần dần tăng tốc theo thời gian. Không chỉ phụ nữ mà đàn ông không thể tránh lão hóa da.

Trong quá trình lão hóa bình thường, các tế bào da và các chất giống như gel giữa chúng bị mất hydrat hóa, làm cho da mỏng và khô. Sự phát triển của các tế bào da mới chậm lại, sức đề kháng giảm và khả năng bảo vệ DNA khỏi bị hư hại.

Nếu bạn chỉ sử dụng kem dưỡng da để giữ ẩm và bảo vệ da, kem ban ngày có thể hoàn thành nhiệm vụ này. Tuy nhiên, nếu bạn muốn hồi sinh làn da, bạn cần sử dụng kem dưỡng da ban đêm. Bởi vì mục đích của mỹ phẩm này là tái tạo và phục hồi làn da sau khi bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường (nắng, gió, bụi, v.v.) và làm chậm quá trình lão hóa.

Vào ngày 24/3, Tập đoàn toàn cầu Junenlie đã đề xuất rằng kem đêm Luminesce kết hợp chuyên môn và công nghệ của các bác sĩ nổi tiếng để cung cấp một loạt các sản phẩm mới có thể tái tạo da. Những thành phần này bao gồm các thành phần mạnh mẽ tự nhiên làm giảm các dấu hiệu lão hóa trong giấc ngủ của bạn, đồng thời làm trẻ hóa tế bào da và làm cho làn da của bạn trở nên mịn màng và mịn màng hơn.

Nghiên cứu cho thấy trong vòng 2 tuần, độ ẩm của tế bào tăng tới 85%, nếp nhăn giảm, độ săn chắc của da và độ đàn hồi tăng.

Chứa chất dinh dưỡng vitamin A và E rất giàu chất dinh dưỡng. Đối với làn da mềm mại, vitamin B3 có thể giảm thiểu sự hình thành sắc tố đen, da trắng tự nhiên và chất chống oxy hóa (như selen, axit glycolic và axit trái cây). AHA … làm chậm quá trình lão hóa.

Sản phẩm cao cấp này được nhiều thẩm mỹ viện sử dụngGiá cao và khuyến nghị. Loạt sản phẩm này sẽ giúp bạn có làn da trắng khỏe mà không gây hại cho da.

(Nguồn: Jeunesse Toàn cầu Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *