Cẩn thận khi uống nấm để giảm cân

Hiền, một người 28 tuổi ở huyện Rong, tỉnh Đồng Nai, nghe nói rằng nhiều người bạn đã giảm cân thành công bằng cách uống một loại thảo mộc nấm đặc biệt. Sheen cũng mua một hộp nấm độc để sử dụng. Người bán cũng khuyến cáo không nên tiêu thụ tinh bột và chất béo, vị ngọt có thể giảm cân nhanh hơn.

Sau hai tháng ăn nấm và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, Sean đã vui mừng giảm 2,5 kg và thu nhỏ 4 cm. Hiền ngừng ăn nấm một tháng, cân nặng của anh trở lại từ đầu, và giờ có xu hướng tăng lên. Cô gái chuẩn bị mua và uống nước, nhưng muốn biết: “Loại nấm này có hại về lâu dài không? Giảm cân và bệnh tật có đáng sợ không?” Công việc: Tin tức .

Giảm gần 4 kg khi tiêu thụ hai Sau nấm độc của tháng, bà Thành của thành phố Biên Hòa cũng rất muốn mua thêm ba hộp đồ uống. Tuy nhiên, sau khi đọc kỹ hướng dẫn, Thanh bắt đầu chụp vì loại nấm này không phù hợp với những bệnh nhân mắc bệnh tuyến giáp như cô. “Tôi muốn trở về, nhưng nó vô dụng,” cô gái thở dài. Trong những năm gần đây, phương pháp nấm đã rất thành công. Có hàng trăm trang web bán sản phẩm với các mức giá khác nhau, trung bình từ 500 đến 550.000 đồng mỗi hộp mỗi tháng. Người mua sỉ có thể được giảm giá từ 20% đến 25%. Quảng cáo nấm thúc đẩy nhiều công dụng “kỳ diệu”, như phòng chống ung thư, làm đẹp da, giải độc, trị mụn, trị nám, đặc biệt là trong một tháng để giảm “tốc độ” từ 5 kg xuống 8 kg. Giảm cân tốt hơn và sức khỏe. Mới đây, Thượng ở huyện Bình Thành, Thành phố Hồ Chí Minh được đưa vào bệnh viện cấp cứu do chảy máu dạ dày sau khi nhận được nấm và nhịn ăn trong một tháng. Học sinh lớp ba cho biết cô thiếu lòng tự trọng vì ngoại hình quá khổ của mình, vì vậy cô đã lên mạng để học và mua ớt cho nấm. Sau khi uống một tuần, tôi đã giảm cân rất nhiều, nhưng cơ thể của Tonghong mệt mỏi, mệt mỏi và chán ăn. Cô gái gần đây đã nôn ra máu và được gia đình đưa đi cấp cứu. Bác sĩ cho biết cô bị chảy máu dạ dày, suy dinh dưỡng do rối loạn ăn uống và phải nhập viện.

– Tiến sĩ Đại học Ruan, Đại học Y và Dược phẩm Thành phố Hồ Chí Minh khuyến cáo rằng những người mắc bệnh tuyến giáp, suy gan hoặc suy thận không nên sử dụng nấm hoặc thực phẩm chức năng để giảm cân vì nó sẽ làm cho bệnh nặng hơn và có thể Gây ra nhiều rủi ro. vì sức khỏe.

Theo bác sĩ Bei, “nấm độc” được quảng cáo trực tuyến thường chứa kim ngân hoa, ganoderma lucidum, bồ công anh … sử dụng nhiệt để giải độc nhiệt miệng, ngứa da, nổi mụn, vết thương. Đông y tuyên bố rằng những bệnh này là do nhiệt xâm nhập vào cơ thể, vì vậy nên sử dụng các loại thảo mộc mát để giải độc.

Hiệu quả của việc giảm cân, giảm kích thước khi sử dụng nấm độc, Tiến sĩ Bay cho biết, đây chỉ là “tác dụng của cơ thể bổ sung một số lượng lớn các loại thảo dược giải độc. Hầu hết các loại thảo mộc có thể thanh lọc cơ thể, lợi tiểu hoặc gây tiêu chảy. Nó có thể bài tiết một lượng nước nhất định nhanh hơn để giúp thận dễ dàng giải độc. Đây là cơ chế giải độc lợi tiểu, thay vì giảm mỡ và giảm cân như mọi người nghĩ.

“Sau khi ngừng uống, cơ thể sẽ Dần dần khôi phục nguồn cân nặng của nó, và nếu bạn không tiếp tục tăng cân, bạn sẽ tăng cân nhanh hơn. “Nhanh lên,” Tiến sĩ Bay nói. -Dr. Bay khuyến cáo sử dụng lâu dài các loại thảo mộc giúp thanh lọc cơ thể sẽ gây mất nước và mất điện giải, dẫn đến chuyển giao bất thường. Hóa học cơ thể. Người sử dụng lâu dài có nguy cơ mắc bệnh tim mạch và suy thận do điện giải trong cơ thể Nguyên nhân do sự mất cân bằng của các thành phần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *