Một tháng thuốc giảm cân đã cướp đi mạng sống của những bà mẹ trẻ

Garza mua thuốc với hy vọng giảm cân một năm sau khi sinh con gái. Sau một tháng sử dụng, Garza bị đau đầu dữ dội và sau đó rơi vào trạng thái hôn mê. Bệnh nhân được chẩn đoán bị phù não và qua đời sau 6 ngày được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện.

Khám thực thể, nhà chức trách Mexico xác nhận rằng thuốc giảm cân mà bệnh nhân sử dụng là nguyên nhân trực tiếp gây tử vong. Chính quyền đã yêu cầu trang web xóa tất cả các quảng cáo và bán thuốc.

Thuốc giảm béo được cho là gây ra cái chết của các bà mẹ trẻ. Ảnh:

Theo báo cáo “Tin tức độc lập”, loại thuốc này được bán với giá khoảng 42 đến 64 pounds mỗi chai, và được quảng bá như một “cách tự nhiên” để giúp giảm cân. Các thành phần được quảng cáo bao gồm axit alpha lipoic, axit linoleic liên hợp, vitamin C, khoáng chất, trà xanh, canxi, kali, dưa chuột, gừng và “hoa Jamaica”. Theo báo cáo, Aviti Cobrax có thể giúp giảm mỡ nhanh chóng mà không mất cơ bắp. Người dùng sẽ giữ cho cơ thể ngậm nước trong quá trình sử dụng.

Sau cái chết của người mẹ trẻ, có rất nhiều ý kiến ​​về việc mua thuốc giảm cân trực tuyến. Một người cho biết: Thuốc Thuốc được bán trực tuyến và trên đường phố rất nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Mua thuốc theo toa theo khuyến nghị của bác sĩ. Giúp tiết kiệm cho mọi người khỏi sử dụng thuốc giảm cân trực tuyến. Năm 2015, Interpol đã đưa ra cảnh báo toàn cầu về thuốc giảm cân có chứa dinitrophenol (DNP) bị cấm, được cho là nguyên nhân cái chết của sáu công dân Anh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *