Hoàng Thúy Linh tham dự lễ khai trương Evelyn

Chương trình cũng tham gia các hoạt động sau: Chuyên gia trang điểm-Trưởng khoa Học viện trang điểm Việt Nam-Lý Minh Tuấn, 2013 Palme d’Or Beauty Champion-Trần Minh Đức, chuyên gia trang điểm Tony Nguyễn …– Hoàng Thùy Linh và nhà tài trợ đại diện của anh .

Là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp đến từ Ba Lan-Châu Âu, Eveline đã tham dự và khẳng định tên tuổi của mình tại thị trường Việt Nam. Nhiều năm. Bộ sản phẩm của thương hiệu được chiết xuất từ ​​tài nguyên thiên nhiên và không gây kích ứng da.

Eveline (Eveline) luôn cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi cho khách hàng. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm quốc tế được nhiều mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp lựa chọn. Ngành công nghiệp giải trí của Việt Nam.

Hoàng Thúy Linh chụp ảnh nhóm với bộ phận bán hàng của showroom mới.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, các nhà phát minh hàng đầu đến từ Ba Lan đã cho ra mắt dòng mỹ phẩm Eveline. Chiết xuất tự nhiên được thực hiện theo tiêu chuẩn và kỹ thuật của Tiến sĩ Taylor, và được Viện Da liễu Anh khuyến cáo là sản phẩm hiệu quả và an toàn cho người dùng.

Với việc khai trương, Tập đoàn Đại Linh đã giới thiệu Học viện trang điểm DMA cho khách hàng mới. Trường có thiết bị và phòng học hiện đại, được đầu tư và hợp tác bởi các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp đến từ Ý và Hàn Quốc. Việc thành lập trường đại học sẽ mang đến nhiều cơ hội hơn cho những phụ nữ Việt Nam muốn chăm sóc bản thân, làm đẹp bản thân và theo đuổi thói quen trang điểm chuyên nghiệp.

Hoàng Thúy Linh đã chọn Sản phẩm Eveline trong showroom 12 Quán Su, Hà Nội

Trong tuần đầu tiên khai trương, khách hàng sẽ được giảm giá từ 30% đến 50% và sẽ nhận được quà tặng. -Nội dung: Eveline Cosmetics, nhà phân phối ủy quyền tại Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam-Đại Linh – 12 Hà Nội, Trần Quang Dieu. Điện thoại: 04 3538 1818 Trang web: http://myphamthiennhien.com/ www.eveline.vnFacebook: https://www.facebook.com/EvelineVietNam hoặc https://www.facebook.com/pages/Learn-vietnam- Makeup -DMA-Vietnam-Vietnam Hotline: 0933.584.286 .

(Nguồn: Đại Lâm)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *