Màu tóc mới của Framesi

Được thành lập vào năm 1945, Framesi là một trong những thương hiệu chăm sóc và chăm sóc tóc lâu đời nhất ở Ý và có uy tín cao tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Năm 2014, thương hiệu xuất hiện tại Việt Nam thông qua bộ phận xuất nhập khẩu Tra Giang International Co., Ltd.

Sức mạnh thành công của Framesi là hệ thống. Thuốc nhuộm ổn định và độ sáng cao. Đặc biệt, Framesi có các thành phần chất lượng cao, các phân tử thuốc nhuộm cân bằng cũng như các công thức mềm phong phú và nhiều màu sắc … Năm 2014, Framesi đã cho ra mắt loạt thuốc nhuộm Framcolor 2001 New Caramen, được tạo ra bởi các chuyên gia đam mê là phụ nữ Tóc mang lại vẻ đẹp. Không có gì đáng ngạc nhiên khi loạt Caramen mới được mặc với màu sắc ấm áp và mềm mại, không đủ để thu hút nhiều người tiêu dùng toàn cầu.

Framcolor 2001- bốn màu của chuỗi màu caramel (KR) được làm rõ bằng màu nâu sang màu vàng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mỗi khách hàng. Ngoài ra, dưới sự tư vấn của các chuyên gia và nhà thiết kế cho màu sắc Framcolor 2001, những gì bạn muốn sẽ trở nên thời trang và cá tính hơn. Một yếu tố khác làm cho Framcolor 2001 có màu sắc đơn giản nhưng làm hài lòng nhà tạo mẫu và cho phép người tiêu dùng lựa chọn là khi thuốc nhuộm trên tóc nhanh chóng tạo thành một vẻ ngoài mềm mại và tự nhiên.

Ngoài ra, tất cả các thuốc nhuộm Framcolor được pha chế với dầu dừa và một màu đỏ thực vật. Và các vitamin và sắc tố cân bằng giúp bảo vệ và nuôi dưỡng tóc, đồng thời tăng độ sáng, để tóc không bị đổi màu theo thời gian.

— Việt Nam ra mắt Bộ sưu tập Caramen mới Framcolor 2001, cung cấp cho các nhà tạo mẫu nhiều cơ hội hơn để khám phá và tạo ra màu sắc mới. Người tiêu dùng có thể chọn màu mới cho tóc. Sản phẩm có thể được sử dụng trong các tiệm trên toàn quốc. Xem thêm thông tin ở đây.

Người liên hệ: Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang

De Quai 54A, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Điện thoại: 04.31795406 / 04.66745406. Fax: 04.37100856 Trang web: http://framesi.com.vn/

(Nguồn: Trajiang International Co., Ltd.)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *