Bí quyết điều trị rạn da ở phụ nữ

Rạn da xuất hiện không chỉ ở phụ nữ mang thai, mà còn ở một số người trẻ tuổi. Rạn da là một khu vực nhỏ của da yếu. Khi da không thể thích nghi hoàn toàn với những thay đổi trong cơ thể, vết rạn da có thể xảy ra do sự hình thành của hai thời kỳ. Biểu hiện đầu tiên là sọc đỏ, tím và tím, có hoặc không có ngứa, hoặc một ít giấm. Trong giai đoạn thứ hai, làn da chuyển sang màu trắng và phát sáng như một viên ngọc, và một vết cắt lõm được hình thành (đó là thời gian để kéo dài). Bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng sự tương phản giữa da bình thường và vết rạn da là rất rõ ràng.

Đó là mong muốn của phụ nữ để có làn da mịn màng, không căng.

Rạn da hoặc gặp phụ nữ. Phụ nữ mang thai có thể bị rạn da trước tháng thứ 4, nhưng thường là vào tháng thứ 6 hoặc thứ 7, các vết nứt thường xuất hiện ở bụng, háng, đùi và ngực. Người ta tin rằng điều này là do sự căng thẳng quá mức trên da, phá hủy các sợi đàn hồi của da. Ngoài ra, nếu làn da của cô gái không đủ căng để thích nghi với những thay đổi của cơ thể, đặc biệt là những thay đổi về trọng lượng cơ thể, những vết rạn cũng sẽ được nhìn thấy trên cô gái. Hormone cũng đóng một vai trò trong các vết rạn da. Sự thay đổi nội tiết tố ở tuổi dậy thì (và khi mang thai) làm hạn chế độ đàn hồi của da và gây ra các vết rạn mạnh. Ngoài ra, vết rạn da có yếu tố di truyền. Nếu mẹ đau khổ, con gái cũng có thể bị rạn da. Rạn da ở bụng, đùi, háng, mông, vú, mông, đầu gối, bắp chân, khuỷu tay và eo. Việc sử dụng corticosteroid, như cortisol, flucinar (corticosteroid là một nhóm thuốc dựa trên steroid, hoặc vì đặc tính dược lý chống viêm, chống dị ứng và ức chế miễn dịch mạnh) cũng có thể gây ra rạn da. . Nếu được sử dụng trên một khu vực rộng lớn, nó có thể gây ra một loạt các vết rạn da, đặc biệt là khi che hoặc bôi nó lên nếp gấp. Các sản phẩm của Trilastin có thể cải thiện tình trạng nứt da khô. – Theo kinh nghiệm phổ biến, việc sử dụng dầu, dầu đậu nành, dầu hướng dương có tác dụng chống căng. Mặt khác, bạn có thể sử dụng một trong số chúng: lòng đỏ trứng, sữa tươi, cà chua, cà rốt nghiền nát và chà xát trong một thời gian, sau đó rửa lại. Bởi vì hiệu quả rất chậm, bạn phải kiên trì và phải mất một thời gian dài để chuẩn bị các thành phần này.

Trilastin có thể tăng cấu trúc bằng cách sử dụng công nghệ để cải thiện hiệu quả điều trị của vết rạn da. Collagen và elastin hấp thụ các chất dinh dưỡng để chữa lành vết rạn da và làm săn chắc da. Trilastin cung cấp các giải pháp chuyên biệt cho da cho những vùng da khô và khó điều trị. Công thức không gây kích ứng đã được chứng minh lâm sàng của Tilastin sẽ giúp bạn phục hồi và duy trì vẻ đẹp tự nhiên của làn da, cung cấp các thành phần cơ bản hỗ trợ tái tạo và phục hồi da. Chặt chẽ và trơn tru.

Hình ảnh trước và sau 8 tuần sử dụng Trilastin.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm Trilastin, vui lòng tham khảo tại đây. -Ngiao Duy Dương, Quận 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, ĐT: (08) 38307073-35057538, Đường dây nóng: 0902363227. Email: thienbangbeauty@yahoo.com Trang web: http: // // www.thienbangbeauty.vn/, http: //www.trilastin.vn /

(Nguồn: Trilastin)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *