Mỹ phẩm làm đẹp buổi tối

Vào tối ngày 15 tháng 10, lễ trao giải Metropolitan Beauty Awards 2013 đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị White Palace và các đại diện thương hiệu đã tham gia buổi lễ. Mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng và các người mẫu, quý bà lớn tại Việt Nam, như: Trương Ngọc Anh, Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Vy Cảnh, Người mẫu Anh Thu …

Doanh nhân thành đạt rất vui khi bình chọn cho các sản phẩm làm đẹp kỷ niệm.

Sau bốn tháng bỏ phiếu tại Trung tâm mua sắm Parkson trên cả nước, việc bỏ phiếu được tiến hành trực tiếp trên trang web www.cosmovietnam.com.vn, đã thu hút gần 100.000 phiếu bầu. Đây là một con số ấn tượng cho thấy uy tín và chất lượng của Giải thưởng Vẻ đẹp Metropolitan 2013.

Ngoài các độc giả của tạp chí “Thủ đô”, kế hoạch đã giành được nhiều người mẫu và các chuyên gia bình chọn. Vì tính chất công việc, nhiều người sử dụng mỹ phẩm.

Giám khảo của Giải thưởng Sắc đẹp Quốc tế 2013 là các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như chuyên gia trang điểm Nhật Bản, người mẫu Hà Anh, nam Dương Thu Hương, và bác sĩ da liễu làm việc tại Ngọc Diệp tại Đại học Y Thành phố Hồ Chí Minh. Mai Phương, phó tổng biên tập tạp chí Metropolis, tổng biên tập tờ “Người tình đẹp”. Họ đã hợp tác trong gần 4 tháng liên tiếp để khám phá các sản phẩm tham gia vào hạng mục ban giám khảo mùa này và cung cấp kết quả cuối cùng cho người chiến thắng trong năm nay. .

Các giám khảo của Cosmo Beauty Awards 2013 đã được tổ chức tại lễ trao giải .

Lễ trao giải đã được tổ chức thành công trong một không gian thoải mái. Năm nay, các sản phẩm làm đẹp đã giành giải thưởng này tiếp tục tăng cường sức mạnh và trở thành sở thích làm đẹp thời trang trong tương lai. Lựa chọn đầu tiên.

Ngành công nghiệp làm đẹp và mỹ phẩm đang phát triển, và một kế hoạch bỏ phiếu cho các sản phẩm làm đẹp như Metropolitan Beauty Awards 2013 sẽ giúp định hướng xu hướng làm đẹp và cập nhật các sản phẩm mới. Đây sẽ là một tài liệu tham khảo đáng tin cậy cho phụ nữ và những người yêu thích làm đẹp.

Đại diện của thương hiệu chiến thắng năm nay.

Ngoài ra, lễ trao giải cũng được tổ chức trước công chúng. Công bố “Giải thưởng sắc đẹp Đông Nam Á”, đây là chương trình bình chọn sản phẩm làm đẹp được tổ chức bởi các biên tập viên của tạp chí “Đô thị” tại bốn quốc gia (Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam). Giải thưởng giúp cải thiện danh tiếng của sản phẩm và giúp người tiêu dùng cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn cho chính họ.

(Nguồn: Cosmopolitan)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *