Đường đối diện với đường Hà Nội BRT

Hướng về ngã ba Hữu-Mơ Lào, con đường chính ở huyện Hedong luôn đông đúc vào sáng sớm và sau khi mặt trời lặn. Có nhiều đường dẫn đến thành phố. Để giảm thời gian đi lại, nhiều người đã đi bộ trên vỉa hè và đường từ sáng.

Hướng về ngã ba Hữu-Mơ Lào, con đường chính ở huyện Hedong luôn đông đúc. Sáng sớm và tối. Có nhiều đường dẫn đến thành phố. Để giảm thời gian đi lại, nhiều người đi bộ ngược chiều trên vỉa hè và đường.

Lúc 5:30 sáng, mọi người lái xe từ Vạn Phúc đến Văn Lương cho đến khi đến ngã tư ở ngã tư. Các phương tiện trên vỉa hè rất dài và lấp đầy toàn bộ phần vỉa hè. -Tại 5:30 sáng, mọi người di chuyển từ hướng Văn Phúc sang Văn Lương, và ngã ba đi ngược chiều trên vỉa hè. . Một hàng dài vỉa hè lấp đầy toàn bộ lối đi bộ .

– Người dân leo lên vỉa hè và lái xe dọc theo Quốc lộ 19 theo hướng Hữu, và đi đường tắt đến khu vực Trung Vân và Mỹ Đình. Khoảng cách gần 200 mét .

Mọi người đi bộ trên vỉa hè, dọc theo Quốc lộ 19 về hướng Hữu, rồi rẽ vào trung tâm thành phố Trung Vân ở khu vực Mỹ Đình. Con đường dài gần 200 mét.

Điểm mở của đường phân cách cách ngã tư 100 mét. Mọi người cũng dừng đường để tránh đèn đỏ và ủng cảnh sát.

Ba đèn ở giữa có khe hở 100 mét, và mọi người cũng rẽ sang đường để tránh đèn đỏ và ủng cảnh sát.

Bất chấp nguy hiểm, nhiều người thậm chí chạy ngược chiều, ngay cả trong làn đường ưu tiên của xe buýt BRT. Ngay cả trong làn đường ưu tiên, vẫn có hướng ngược lại, đó là xe buýt BRT, có nguy hiểm hay không.

Tình trạng này xảy ra mỗi ngày cho đến 8 giờ sáng, mặc dù có cảnh sát giao thông gần đó.

Tình huống này của tình yêu xảy ra mỗi ngày cho đến 8 giờ. Vào buổi sáng, mặc dù có cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ gần đó.

Nhiều vỉa hè đã bị cày nát, lõm và lõm, và một số viên gạch đã bị đánh sập.

Nhiều đoạn của vỉa hè là gập ghềnh và gập ghềnh, và một viên gạch đã bị đánh sập. Cảnh sát giao thông tiếp tục làm việc vì khi một người bị bắt, chế độ lưu thông đã bị đảo ngược hoặc lạm dụng. Bởi vì khi bạn tóm lấy một người, cách bạn di chuyển sẽ thay đổi hướng hoặc trở nên điên rồ.

– Cách đây một năm, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đã từng rẽ vào ngã tư Tơ Hữu và Trung Văn, vì đôi khi hướng xe ngược chiều, nó sẽ nghiền nát toàn bộ hạ lưu xe. Nhưng bằng cách chặn phần đường này, mọi người chạy ngược chiều.

“Quá nhiều người bị hãm hiếp và thao túng. Nhiều người đã nhìn thấy chính quyền. Họ đã cố gắng tránh, luồn lách hoặc lái xe ô tô, gây ra tai nạn nhanh chóng.” Cảnh sát nói.

Cách đây một năm, Bộ Giao thông vận tải Hà Nội đã chuyển ngã tư của Hữu Hữu sang Trung Vân, vì đôi khi giao thông đi ngược chiều. Buộc toàn bộ xe đi xuống. Nhưng bằng cách chặn phần đường này, mọi người chạy ngược chiều.

“Quá nhiều người bị hãm hiếp và thao túng kém. Nhiều người nhìn thấy chính quyền, họ đã cố gắng tránh, vặn vẹo hoặc đâm vào xe ô tô, gây tai nạn. Một cảnh sát nói:” Mặc dù chỉ có vài trăm thước được cứu, giao thông Thời gian cao điểm chi phí người 15 phút. Ở khoảng cách khoảng 800 m.

Mặc dù đỉnh núi chỉ vài trăm mét, tắc nghẽn trong giờ cao điểm vẫn cho phép mọi người dành 15 phút ở khoảng cách khoảng 800 m.

Ngọc Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *