Son môi ngày lễ của Angela Phương Trinh

Sử dụng màu son đỏ nồng nàn trong bữa tối – Để trở thành tâm điểm chú ý, Angela Phương Trinh đã chọn màu son đỏ cổ điển và quyến rũ. Màu đỏ không chỉ có độ sáng vốn có mà còn đánh dấu cá tính mạnh mẽ của bạn gái đang sử dụng. Thỏi son này là hoàn hảo để sử dụng với những đêm gợi cảm và hấp dẫn.

Son môi Mira Mira Shine sang trọng (RD67) được kết hợp với son môi mềm mại, làm cho màu sắc tươi sáng của đôi môi thêm bóng cho đôi môi. — Màu cam bí ẩn – sự kết hợp giữa màu cam sáng và màu đỏ ấm áp giúp làn da của cô gái rạng rỡ hơn. Angela Phương Trinh đã thử màu đỏ cam của CosRoyale (n ° 11) theo phong cách tomboy.

Son môi mờ lâu trôi, son môi màu đỏ cam tiêu chuẩn (n ° 11) Son môi Cos Royale trang trí hoàn hảo cho Angela Phương Trinh của phong cách mặc trẻ em.

Bông hồng non của hoa sen – Angela Phương Trinh (Angela Phương Trinh) khuyên dùng hoa sen màu hồng cho những cô gái thích phong cách mềm mại và dịu dàng. Không khó để kết hợp bột sen với quần áo. Son môi trẻ trung tự nhiên mang lại vẻ rạng rỡ cho khuôn mặt.

Angela Phương Trinh kết hợp son môi Mira Hydro Shine Lips, bởi vì nhiều màu sắc có thể thỏa mãn sự sáng tạo và thử nhiều phong cách khác nhau.

Son môi khuyên dùng cho màu da

Da nhợt nhạt: Angela Phương Trinh khuyên bạn nên sử dụng son môi màu cam cho những cô gái có tông da nhạt. Son môi màu cam có thể làm cho khuôn mặt tỏa sáng, trong đó màu cam sáng và màu cam san hô là lựa chọn phù hợp. Son môi Orange Hydro Shine Lips OR41 hoặc OR74 là sự lựa chọn cho làn da này.

Da trắng: Bạn có thể sử dụng bất kỳ màu son nào bạn thích (từ hồng nhạt đến đỏ tươi hoặc cam) để giải phóng sự sáng tạo.

Da thường: Son môi màu cam hoặc cam là lựa chọn tốt cho làn da mà không gặp khó khăn.

Làn da sẫm màu: Son môi màu cam tươi OR41 Mira Hydro Shine Đôi môi không chỉ làm cho đôi môi mềm mại và mịn màng mà còn tôn vinh làn da khỏe mạnh.

Liên hệ: Mira Cosmetics Co., Ltd.

Hotline: 0906 803 308; 08 3719 2888; 08 3719 2111. Trang web: www.miracosologists.vn / www.banmypham.vn Facebook: https: // www .facebook.com / banmyphamonline Sản phẩm này được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. – (Nguồn: Mỹ phẩm Mira)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *