Ngọc Thảo gợi ý 4 màu son sành điệu.

Hot girl Ngọc Thảo không chỉ sử dụng son tint, son sữa mà còn làm mới phong cách của mình với những thỏi son mờ sành điệu và nổi bật.

Suri red nhung

Son môi màu đỏ Le đã trở thành “thỏi nam” được yêu thích thu hút màu son Ngọc Shao Pure Matte sẽ không quá sâu, không khó màu da và vitamin E có thể cung cấp dinh dưỡng cho đôi môi .-Ngọc Thảo thường mix son môi màu đỏ Suri nhung (# 504) với quần áo màu trắng, đen, xanh, kem hoặc pastel.

Son môi màu cam Mandarin Suri

Son môi màu cam ấm áp, trẻ trung và không Màu da kén chọn, màu cam cam Suri có nhiều kiểu dáng, trang phục rất dễ lựa chọn .

Màu cam (Sugar) Suri (# 503) màu cam mang lại sự nổi bật cho chiếc váy trẻ trung của Ngọc Thảo. Nó không gây béo phì khi ăn. I Pink Lipstick

Màu hồng tinh khiết là sự kết hợp giữa màu hồng nhạt và màu hồng sen. Ngọc Thảo đặt tên cho màu son hồng tinh khiết của dòng Suri là màu hồng thuần khiết. Phong cách .

Ngọc Thảo kết hợp son môi màu hồng tinh khiết và váy nữ tính, như váy xẻ, váy công chúa .

Con trai may mắn kẹo hồng Suri

váy ngủ màu hồng Suri của cô mềm mại Sự kết hợp hài hòa giữa màu hồng và hồng hồng. Shao thường để lộ khuôn mặt và tô kẹo màu hồng để giữ cho khuôn mặt tươi tắn. Các sản phẩm được bán cho các cửa hàng mỹ phẩm trên cả nước. : Công ty TNHH Mỹ phẩm Mira Hotline: 0906 803 308-08 3719 2888-08 3719 2111

Trang web: www.miracosologists.vn; www.banmypham.vn

Facebook: https: // www. facebook.com/banmyphamonline

(Nguồn: Mỹ phẩm Mira)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *