Giảm cân hiệu quả bằng cách ăn chuối Nhật Bản, v.v.

Cách giảm cân bằng chuối đến từ một dược sĩ ở Nhật Bản, Osaka, cô Cheng Mizi. Cô đã phát hiện và áp dụng thành công phương pháp này cho chồng và giúp ông Watanabe giảm 16,8 kg ngay lập tức. Sau đó, ông Hitoshi thu thập kinh nghiệm giảm cân của mình vào phương pháp Ăn chuối buổi sáng. Phương pháp này sau đó được biết đến rộng rãi vì tính đơn giản và dễ sử dụng.

Chuối là thực phẩm có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ảnh: Healthliving .

Có nhiều đặc điểm để chọn chuối để giảm cân. Chuối rất giàu chất xơ và kali, giúp tái tạo nhanh chóng, nhưng năng lượng thấp. Ăn chuối tươi trong một cốc nước nóng có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Chuối rất rẻ, và bạn không cần phải chi nhiều tiền cho thực phẩm ăn kiêng. Ăn chuối trong cơ thể có thể làm giảm cảm giác thèm ăn, nhưng nó không gây hại cho cơ thể, cung cấp đủ chất dinh dưỡng và khoáng chất để giúp tiêu hóa. Chuối cũng chứa một chất xơ chống tinh bột khác có thể lên men carbohydrate trong dạ dày để đốt cháy 20-24% chất béo trong cơ thể, do đó làm giảm lượng năng lượng và hạn chế sự tích tụ chất béo dư thừa, đặc biệt là kích thước.

Thực đơn giảm cân chuối đơn giản mỗi ngày:

Bữa sáng: Ăn một quả chuối, uống một cốc nước ấm và không bao giờ ăn nữa. Sau 30-60 phút, bạn nên ăn một quả chuối khác.

Ăn trưa: Ăn một quả chuối trước khi ăn chế độ ăn chính, chú ý đến chế độ ăn chính giảm 30% so với thông thường. : Nếu bạn đói, ngoài việc không ăn các thực phẩm khác, bạn cũng có thể ăn một quả chuối khác.

Bữa tối: Ăn một quả chuối trước bữa ăn, chế độ ăn uống chính giảm 30%. Nên tránh sử dụng các món tráng miệng và đồ ngọt để giảm cân nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn. Bữa tối nên được tổ chức lúc 6 giờ sáng, đó là hợp lý.

Ăn chuối với nước nóng vào buổi sáng giúp cải thiện thể lực. Ảnh: Khám phá sức khỏe.

Đồ uống được khuyên dùng mỗi ngày là nước và nước khoáng. Uống nước rất nóng, không uống nước lạnh hoặc nóng. Ông Wantanabe nhấn mạnh trong phương pháp của mình rằng mọi người không nên sử dụng rượu và sữa trong chế độ ăn kiêng, và bữa ăn cuối cùng nên kết thúc trước 8 giờ tối. Những cách giảm cân bằng cách ăn chuối, chẳng hạn như ăn chuối tươi, chưa qua chế biến, chưa chín. Ngoài ra, vitamin phải được thêm vào chế độ ăn uống để có đủ cơ thể. Những người có vấn đề về đường ruột, khó tiêu và tiêu chảy nên hạn chế tiêu thụ chuối.

Khánh Ly (theo Healthy and Healthyliving)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *