Bí quyết giảm cân có thể giữ dáng đẹp nhất thế giới

Người mẫu Miranda Kerr, cựu thiên thần của Victoria Secret, đã tiết lộ một phép lạ giúp cô giảm cân và duy trì hình dạng của một viên ngọc trai. Cô uống một thìa dầu dừa thô, Và không có sàng lọc mỗi sáng. Các chuyên gia dinh dưỡng tin rằng dầu dừa rất hữu ích cho tiêu hóa, làm sạch ruột và giải độc, đặc biệt là khi uống vào bữa sáng. Dầu dừa rất khó nuốt, vì vậy bạn có thể trộn nó với cà phê ăn sáng để làm quen với nó. Mirrida cũng chia sẻ bí quyết giúp cánh tay mảnh khảnh và vòng eo thon gọn giữ lửa.

— Miridan uống một thìa dầu dừa thường xuyên mỗi sáng. Ảnh: Elle .

Ca sĩ Beyoncé-Ca sĩ này nổi tiếng với cân nặng giải độc nhờ nước chanh và ớt cayenne. Phương pháp này được áp dụng rộng rãi. Tuy nhiên, người phụ nữ xinh đẹp này đã thực hiện một cách tiếp cận bền vững hơn người ăn chay để giữ sức khỏe bằng cách loại bỏ tất cả thịt khỏi chế độ ăn uống hàng ngày.

Chuyên gia dinh dưỡng của Beyonce, giải thích rằng ông có kế hoạch tăng cường công việc hàng ngày sau 21 ngày trên cơ sở con người. Điều này có nghĩa là nếu bạn tiếp tục ăn chay một cách kiên nhẫn trong khoảng 3 tuần, cho đến tuần thứ 4, bạn sẽ hoàn toàn ngưỡng mộ và trung thành với lối sống xanh này, xin vui lòng không làm gián đoạn thực đơn do ăn thịt.

Người ăn chay Beyonce (Beyonce) có thể giữ thân hình thon thả. Nhiếp ảnh: Elle .

Biên tập viên thời trang Carine Roitfeld

Người đẹp 60 tuổi khiến mọi cô gái phải ghen tị vì cơ thể cân đối và trẻ trung bất kể tuổi tác. Carine không buộc cơ thể phải ăn kiêng nghiêm ngặt. Bí mật của cô nằm ở một số đồ uống yêu thích của cô. Cô nói: “Tôi uống trà xanh cả ngày và tôi uống một ly vodka vào ban đêm.”

Uống trà xanh thường xuyên là bí quyết nuôi dưỡng của Karin. Ảnh: Elle .

Người mẫu Josephine Skriver-Bí mật của người mẫu đồ lót Josephine Skriver có vẻ đơn giản hơn. Sau khi thức dậy, cô uống một cốc nước nóng, và uống một cốc khác trước khi đi ngủ vào ban đêm. Người mẫu bí mật của Victoria cho biết: “Phương pháp này có thể giúp tôi thanh lọc cơ thể hiệu quả và làm cho làn da của tôi rõ ràng và mịn màng.” Cô cũng nhận thấy rằng bạn phải uống nước ấm hoặc nước nóng để hoạt động, nhưng nước lạnh không hoạt động.

Josephine uống nước ấm vào buổi sáng và buổi tối. Ảnh: Elle .

Cựu người mẫu Ell Macpherson

Vóc dáng thon thả của cựu người mẫu 51 tuổi Ell Macpherson khiến họ ghen tị. Elle Macpherson có chế độ ăn uống đặc biệt không tập trung vào năng lượng, chỉ tập trung vào sự cân bằng pH trong cơ thể. Thực phẩm xanh (như rau xanh và ngũ cốc nguyên hạt) luôn là lựa chọn đầu tiên của anh ấy, và tránh xa rượu, cà phê hoặc các chất gây kích ứng. Ngoài ra, cô thường xuyên kiểm tra nước tiểu để hiểu độ pH của cơ thể, để có thể điều chỉnh kịp thời.

Cô ấy thích thức ăn xanh. Ảnh: Ella.

Diễn viên Halle Berry

Cô tẩy tế bào chết bằng bột cà phê để giúp da săn chắc và loại bỏ lớp da sần sùi trên vỏ cam như da cá và khuỷu tay. Đồng thời, giúp cơ thể không bị suy sụp. Các phương pháp được khoa học phê duyệt cung cấp cho caffeine có trong cà phê khả năng làm săn chắc da.

Bột cà phê có thể giúp Halle có làn da mịn màng và tràn đầy sức sống. Ảnh: Elle .

Khánh Ly (Theo Elle)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *