Làn da rạng rỡ như tuổi hai mươi.

Da đầy, và tuổi đôi mươi là mong muốn của hầu hết phụ nữ. Tuy nhiên, khi thời gian trôi qua, làn da của phụ nữ dần gặp phải vấn đề lão hóa bằng cách bước vào thời đại “băm”. Vậy, làm thế nào để bảo tồn làn da trẻ mà không cần can thiệp, hay con dao quá đắt trong mỹ phẩm? American DermaDivine giúp nuôi dưỡng và chống nhăn và sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Đây được coi là một biện pháp chống lão hóa có thể giúp phụ nữ có làn da trẻ trung và sáng bóng.

Đại diện của Earth Creations (Hoa Kỳ), ông Donald Passwater, cho biết: “Các chất bổ sung DermaDivine đáp ứng nhu cầu tự nhiên của sản phẩm đối với collagen để chống nhăn hiệu quả và hiệu quả. DermaDivine đã được bán tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới. “DermaDivine chứa 500 mg collagen Hydro-fix, có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu collagen của cơ thể. Nhờ vậy, DermaDivine có thể nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài, làm trẻ hóa làn da của bạn và giúp bạn có được làn da mịn màng và mềm mại tự nhiên.

Theo nghiên cứu khoa học, collagen là một protein (được gọi là mô liên kết) liên kết các mô cơ thể lại với nhau. Chúng giống như keo, liên kết các bộ phận khác nhau của cơ thể thành một khối hoàn chỉnh. Đối với các mô da, ngoài nhiệm vụ liên kết, collagen còn chịu trách nhiệm tạo độ đàn hồi cho da. Đây là lý do tại sao collagen trong da khác với collagen ở các bộ phận khác.

DermaDivine được cung cấp dưới dạng thuốc viên. Chỉ cần uống hai viên thuốc DermaDivine sau bữa ăn từ 6 đến 7 tuần mỗi ngày hoặc sau bữa ăn, bạn sẽ cảm thấy làn da mịn màng và đẹp, chẳng hạn như một cô gái 20 tuổi. DermaDivine được sản xuất tại Hoa Kỳ và phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Do đó, bạn sẽ cảm thấy an toàn khi sử dụng sản phẩm này.

Tại Việt Nam, Công ty Mỹ Việt (VNUS) là nhà phân phối chính thức của Trái đất. Sản phẩm có thể được sử dụng rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

(Nguồn: Mỹ Việt)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *