Phong cách trang điểm hè của Ngọc Trinh

Thủ đô yêu vẻ đẹp của thiên nhiên, và Ngọc Trinh thường chọn xuất hiện với lối trang điểm thuần khiết và xinh đẹp như búp bê. Cô chia sẻ rằng cô không thích sử dụng nhiều mỹ phẩm, nhưng chỉ cần làm đẹp một số đặc điểm trên khuôn mặt, vẻ đẹp “rất thật” của cô sẽ nổi bật. :

‘Sweet Doll’

Điểm nổi bật của phong cách này là sự sạch sẽ của lông mày, độ mịn và mượt của phấn nền, sự nhẹ nhàng của mascara và son môi màu hồng.

Mỹ phẩm cho da mặt và da sau đó bị ảnh hưởng rất nhiều bởi hóa chất trong mỹ phẩm, vì vậy nên đầu tư vào kem nền dạng lỏng (kem nền dạng lỏng) hoặc kem BB, bởi vì nó không chỉ có thể tạo ra một chất lỏng nền mịn và sáng bóng, do đó tránh dầu và kem che khuyết điểm Kem cũng có thể là kem chống nắng, do đó bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Sử dụng son môi và son dưỡng môi màu hồng hoặc hồng mềm mại có thể làm cho làn da sáng lên với vẻ rạng rỡ mới. Ngọc Trinh là phong cách này, thường được sử dụng trên đường phố khi đi ra ngoài hoặc đi làm, đặc biệt là cho những ngày hè nóng bức.

‘Quý cô quyến rũ’

Khi bạn tham dự bữa tối, Trinh sẽ thay đổi màu son và tập trung vào đôi mắt bằng một loại kem dưỡng da sáng để tăng sự hấp dẫn và kiêu ngạo. Cô chọn son môi màu đỏ neon hoặc cam và bút chì môi cùng màu với màu son để làm cho đôi môi đầy đặn. Xu hướng sử dụng son môi mờ rất phổ biến, vì vậy đừng quên chọn một thỏi son có son mềm để đôi môi của bạn không chỉ đẹp mà còn được nuôi dưỡng.

Ngọc Trinh chia sẻ rằng cô chọn màu mascara đen phù hợp với phụ nữ châu Á. Chỉ cần chọn mascara để giúp hàng mi của bạn cong dày và bền màu trong nhiều giờ, đặc biệt nếu không có cục u, nó có thể tự tin đi dự tiệc. -Mega Volum’Mik @ vonk mascara có công thức đặc biệt ‘Lông mi tự nhiên kéo dài lông mi dày, dài và cong trong 24 giờ. Mascara an toàn cho mắt nhạy cảm và bạn gái sử dụng kính áp tròng.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Mira

Phòng triển lãm: 178B Lý Thường Kiệt, Quận 8, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08 3719 2888 .

Trang web: www.miracosologists.vn; www.banmypham.vn .

Sản phẩm được bán trên toàn quốc.

Minh Thảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *