Mai Giang và Kha My Van đã bình chọn về mỹ phẩm

Cuộc bầu chọn mỹ phẩm trong chương trình “Giải thưởng sắc đẹp đô thị” sẽ được tổ chức tại Cửa hàng bách hóa Parkson vào cuối tuần của tháng 7. Tại Parkson Hung Vương, các mẫu Việt Nam Next Next Model Model bao gồm Mai Maiang, Kh My Van, Thanh Thao và Đỗ Hà trông rạng rỡ và bắt mắt, thu hút sự chú ý của hầu hết các bạn trẻ có mặt. Các điểm bỏ phiếu cung cấp một bầu không khí sôi nổi cho cuộc họp. Họ cùng nhau tư vấn và chia sẻ các phương pháp chăm sóc da và mẹo trang điểm hiệu quả cho những người thích làm đẹp.

“Chân dài” cũng được hòa nhập vào bầu không khí vui vẻ và người hâm mộ bình chọn cho các sản phẩm làm đẹp yêu thích của họ. Mai Jiang chia sẻ: “Đây là một giải thưởng uy tín được tổ chức và bình chọn bởi tạp chí” Đô thị “. Thật là một điều thú vị khi cung cấp cho bạn các đề xuất. Tôi hy vọng rằng mỹ phẩm tôi chọn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.” – Kha My Van cũng vui vẻ nói thêm: Một người mẫu, tôi thường sử dụng mỹ phẩm tại nơi làm việc, vì vậy bảo vệ và chăm sóc da luôn là một vấn đề. Hôm nay, tôi rất vui khi giới thiệu các mẹo làm đẹp của mình với độc giả thành phố. , Tôi đã bình chọn cho sản phẩm yêu thích của mình. “Ngoài ra, các chuyên gia từ các nhãn hiệu mỹ phẩm Clinique và lợi ích cũng khuyên người tiêu dùng cách chọn mỹ phẩm theo cấu trúc da, cách dưỡng ẩm cho da trong thời tiết khô hạn theo mùa và nhiệt đới, và cách trang điểm phù hợp. . Thích nghi với khuôn mặt của mọi người. Ngay từ đầu cuộc họp, họ đã cung cấp cho người dùng trải nghiệm về các sản phẩm trang điểm miễn phí.

Bạn Quỳnh Đạo trở thành một chuyên gia trang điểm và tư vấn trở nên xinh đẹp. Quỳnh Dao bày tỏ niềm vui: “Giải thưởng sắc đẹp Cosmopolitan mang đến một ngày cuối tuần rất ý nghĩa và thú vị. Tôi rất hạnh phúc.” — “Giải thưởng sắc đẹp Cosmopolitan “Kế hoạch sẽ trực tiếp thảo luận với các chuyên gia thông qua tư vấn để giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm làm đẹp. Bằng cách bỏ phiếu, chương trình cũng có thể giúp bạn hiểu được hướng phát triển của các sản phẩm làm đẹp và hiểu các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và đa dạng hơn trên thị trường hiện nay.

Kế hoạch bình chọn cho sản phẩm làm đẹp “Giải thưởng sắc đẹp đô thị 2013” sẽ tiếp tục được tổ chức từ ngày 27 đến 28 tháng 7 lúc 9:30 sáng đến 9:00 tối tại Parkson Lê Thánh Tôn, Parkson Hanoi Landmark Hà Nội và Parkson Hải Phòng được tổ chức. Mở rộng hệ thống bầu cử tại các thành phố lớn cũng là một trong những dự án mới trong năm nay, giúp kế hoạch tiếp cận nhiều độc giả thành phố Việt Nam trên cả nước. Từ hôm nay đến ngày 9/9, bạn có thể truy cập vào đây để bỏ phiếu trực tuyến để mua các sản phẩm làm đẹp yêu thích của bạn.

Thủ tục bỏ phiếu là 7/27 và 7/11, từ 9:30 sáng đến 9:00 tối. Sau 6 giờ chiều, kế hoạch trao đổi với các chuyên gia và khách đặc biệt được lên kế hoạch đến 7:30 tối như sau:

Co Co

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *