Bé gái 4 tuổi bị xe tải giết chết

Sáng nay, chính quyền và người thân của họ đã tổ chức nuôi dưỡng các nạn nhân trong nhà của họ. Ảnh: Phương Linh .

Ông Ruan Xixiong, chủ tịch xã Qingyang (Qingzhong) cho biết, vào ban đêm, chính quyền và người thân đã tổ chức tang lễ cho Hugh (4 tuổi), sáng nay, tiếp tục chăm sóc mẹ cô Vi Thị Huệ (30 tuổi) Năm nay) và mẹ kế Nguyễn Thị Xuân (60 tuổi).

“Trước thảm kịch, chị Huế và chồng không chỉ có một con trai, họ sống dưới mái nhà tầng bốn với chị Xuân. Cuộc sống không dễ dàng, cả gia đình làm ruộng, và lúc rảnh rỗi, anh chuyển đi. “Ông Hồng nói. Hai mẹ con qua đời, nhưng ông Võ Văn Tĩnh (32 tuổi) bị cắt cụt.

Ông Nguyễn Hoài Nam, Giám đốc Nghệ An tại Bệnh viện Chỉnh hình, cho biết sau ca phẫu thuật, sức khỏe của bệnh nhân đã tiến triển. Mặc dù đã tỉnh táo nhưng vết thương vẫn rất nghiêm trọng và ông cần được giám sát đặc biệt.

Hôm nay, Cảnh sát hình sự tỉnh (PC45) Wu An’an đã bị giam giữ trong trại giam Fan Wenli (42 tuổi, cư dân thị trấn) (Vungh Town Hung Loc) vi phạm quy định lái xe, dẫn đến hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Cơ quan điều tra đã hoàn thành việc chuẩn bị tài liệu.

— Một cảnh trong đó một nạn nhân trên cầu bị rơi.

— Trước 1/2 giờ chiều, tài xế Fan Wenli đã vận chuyển 1,5 tấn hàng từ Quốc lộ 46 đến Đà Kiều (xã Võ Liệt, Qingchong). Gần một nửa cây cầu, chiếc ô tô đã đâm vào một chiếc xe máy và lái một chiếc xe máy do ông Fan Ting điều khiển, người đang chở Ruan Shixuan, vợ ông Vivi Hugh và con trai Van Fan Hui Đi theo hướng ngược lại. — Khi 3 người bị đánh sập tường cầu sâu hơn 15 mét, Xuanhe Huế chết ngay lập tức và chết trong bệnh viện. Bằng cách kiểm tra nồng độ cồn, cảnh sát xác định rằng tài xế Lai Lai vượt quá giới hạn cho phép.

Nguyên nhân của vụ tai nạn là do xe tải đang lái ở làn đường ngược chiều.

PhươngLinh

>> Một chiếc ô tô đâm vào máy bay và đâm 3 người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *