Sinh viên quốc tế ăn bột yến mạch thay vì gạo có thể giảm 20 kg trọng lượng cơ thể

Thịnh đã thừa hưởng một cơ thể khỏe mạnh từ nhỏ, ăn uống dã man và lười biếng trong khi tập thể dục, và tăng cân không kiểm soát. Khi đi du học ở Mỹ, anh càng thích đồ ăn thoải mái, đặc biệt là ăn nhiều hơn vào ban đêm, khiến cơ thể anh béo hơn. Pic, Thịnh nặng tới 104 kg.

Thịnh là béo phì, nhưng so với người Mỹ, Thịnh luôn rất nhỏ bé. Mãi đến khi anh có cơ hội đến Việt Nam, anh mới thấy mình thật tuyệt vời giữa những người bạn. Nhận được nhiều lời đề nghị từ gia đình và bạn bè, Thịnh quyết tâm giảm cân để giữ sức khỏe. Cậu bé đăng ký chơi thể thao và có chế độ ăn kiêng low-carb.

Thịnh nặng 104 kg trước khi giảm cân. Ảnh: T.N

Thịnh dành khoảng một tiếng rưỡi trong phòng tập thể dục mỗi ngày. Ban đầu, Thịnh xen kẽ chạy bộ và đi bộ khoảng 30-45 phút. Trong thời gian còn lại, anh ấy cam kết nâng tạ và thực hiện các bài tập ảnh hưởng đến từng nhóm cơ để giúp giảm cân mà không bị rạn da.

“Ban đầu, chạy bộ với tôi rất tệ. Tôi không thể chạy.” Với chất béo này, tôi sẽ tiếp tục chạy từng chút một, và sau đó tăng thời gian. Rồi một ngày, tôi có thể chạy trong 10 phút liên tiếp “, sinh viên giải thích. — Thịnh giữ thăng bằng cơ thể sau khi giảm 20 kg. Ảnh: Tập luyện TN rất khó khăn, nhưng chế độ ăn kiêng thậm chí còn tệ hơn. “Khó khăn chính là không ăn sau 7 giờ tối, điều này quá tệ với những người như tôi.

Thực phẩm mỏng và chế độ ăn ít carbohydrate. Nó không thể loại bỏ hoàn toàn tinh bột, mà chỉ hạn chế tinh bột. Ban đầu, nam sinh viên sử dụng bột yến mạch thay cho gạo, kèm theo rau và trái cây. Khoảng 3 tháng sau, Thịnh phát hiện ra mình Dạ dày trở nên nhỏ hơn, ăn ít hơn. Cân nặng cũng giảm và sức khỏe được cải thiện.

Chính xác hơn là bữa ăn trong ngày của Thịnh:

8h: bột yến mạch + trái cây (chuối , Dâu tây).

10:30 sáng: một quả táo.

12:30 tối: một bát cơm + ức gà và rau.

3 giờ chiều: đi đến phòng tập thể dục.

chiều 5 giờ: Ăn một hũ sữa chua không đường.

6:30 chiều: Ăn nhiều bột yến mạch + rau. Nếu trước khi ngủ, Thịnh ăn nhiều trái cây hoặc uống sữa hạnh nhân hoặc sữa tách kem.

Thịnh Trước và sau khi giảm cân. Thịnh cho biết, anh đã tăng sự lựa chọn các loại trái cây và rau quả, điều này đã thay đổi thực đơn đa dạng. Anh thường ăn bông cải xanh, không phải thực phẩm giàu chất béo và uống nhiều nước. Đặc biệt, Thịnh sẽ không quên protein. Thêm thực phẩm giàu protein, như thịt gà, trứng và cá ..

Trong tháng đầu tiên thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân, học sinh đã giảm được 7 kg. Thấy được những nỗ lực của mình, cậu bé đã làm việc chăm chỉ hơn và nhiều hơn nữa Một năm sau, Thịnh giảm 20 kg. Một nam sinh thú nhận, nhìn vào bức ảnh hiện tại của anh ta và những bức ảnh chụp như hai người lạ vào năm ngoái. Nhiều người đã nhìn thấy Thịnh trong một thời gian dài, họ đã rất ngạc nhiên, thậm chí họ rất ngạc nhiên. Tôi đã nhận ra điều đó.

Mục tiêu của Thịnh là giảm thêm vài cân và khiến cơ thể anh cứng hơn. Theo như con số hiện tại, Thịnh tự tin mặc áo sơ mi và bộ đồ trước đây rất sang trọng với Thịnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *