Giảm cân 18 kg sau hai tháng.

Tân nói: “Lúc đó, tôi rất ngạc nhiên khi nhìn vào cơ thể tròn trong gương. Càng nhìn thấy, càng có nhiều đốm mỡ trên bắp tay, bụng và đùi của tôi.” Đó là ngày 8/3. Tôi nghĩ nếu tôi mặc chiếc váy này, tôi sẽ rất xinh đẹp và không may mắn. “

— Từ bé đến lớn, một cô gái có chiều cao 1,52 m bị ràng buộc bởi một biệt danh mũm mĩm. Mọi người thường nói: “Nếu Tan gầy thì cô ấy sẽ không còn dễ thương nữa.” Cô cảm thấy mình không thua kém cũng không thua kém. Gần đây, trọng lượng của nó đã tăng vọt, đạt tối đa 65 kg. Lý do là thói quen ăn đêm, chủ yếu là các món béo, như chả giò, gà rán, bánh ngọt … tăng cân, học sinh lớp ba nhận thấy cơ thể mình chậm chạp và không thể thở khi leo cầu thang. Tủ quần áo cũng dần được thay thế bằng những chiếc áo phông rộng, là một ống có hình loa kèn có thể che giấu những khuyết điểm cơ thể, đặc biệt là phần bụng.

“Phải thay đổi”, cô ấy nói với một cái bắt tay. Lập kế hoạch giảm cân của bạn. – Hình ảnh Tâm cao 1,52 m và nặng 65 kg hai tháng trước khi giảm cân. Chất béo chủ yếu tích tụ trên bắp tay, bụng, đùi và bắp chân. Ảnh: Dữ liệu được cung cấp – Vào thời điểm đó, Tan và gia đình đã tránh được dịch bệnh. Cô có đủ thời gian để chăm sóc bản thân và học các phương pháp giảm cân khoa học. Lúc đầu, cô chỉ ăn rau xanh và từ bỏ tất cả tinh bột, vì cô nghĩ rằng ăn rau không béo và cô giảm cân nhanh chóng. Năm ngày sau khi nộp đơn, Tâm bị bệnh đường ruột và hệ thống tiêu hóa “cần giúp đỡ” và cô quyết định dừng lại và ăn “ăn sạch” – không ăn thịt.

Không có thực đơn cụ thể về mặt tinh thần. Đối với mỗi bữa ăn, điều trị bằng phẳng linh hoạt này. Các món ăn khác nhau dựa trên rau, thịt bò, thịt luộc, cá hồi chiên hoặc các loại hải sản khác có canxi. Trái tim chủ yếu là một thực phẩm an toàn hơn được làm bằng cách đun sôi, hấp, chiên và ngăn ngừa chiên sâu, chiên, chiên hoặc sử dụng dầu ô liu.

Trong các bữa ăn nhẹ, Tâm chỉ uống nước lọc hoặc nước trái cây để giảm cảm giác thèm ăn. Cô chọn các loại trái cây như táo, dứa, cam và hạn chế các loại trái cây ngọt như xoài và dưa hấu.

Để duy trì chế độ ăn kiêng lâu dài, thực phẩm phải được bảo quản trước khi điện thoại đi ngủ. Sau đó, cô chụp bức ảnh và nhớ nó như một màn hình điện thoại. Với lợi thế của nhiều loại thực phẩm và rau trong vườn, cô không phải đi chợ và nấu ăn trở nên dễ dàng hơn.

“Khó khăn lớn nhất của Tam vẫn là ăn uống như một gia đình. Tôi đã thấy các con tôi ăn, uống và vui chơi nhiều lần, và cha mẹ khuyến khích chúng ăn nhiều hơn, vì vậy, căng thẳng. Tâm nói. Anh ấy đã khóc suốt ngày vì những món ăn yêu thích và nghĩ đến việc giảm cân. Ban đầu, cô ấy nghĩ rằng mình có thể ăn một lần. Mặc dù ăn một chút chất béo là được, cô ấy lo lắng rằng cô ấy sẽ giảm vị giác và có thể giảm cân trong tương lai. Quá trình dài không khó, nhưng sự kiên trì, đặc biệt là những người uống nước cũng to như tôi “, Tâm tặc lưỡi.

Ngoài ăn, Tâm cũng dành một hoặc hai ngày một ngày Nhiều giờ bỏ qua và chạy bộ. Vào buổi sáng, Tâm chạy bộ trên máy và nhảy 300 lần. Vào buổi chiều, cô bắt đầu bật máy và sau đó nhảy cao hơn 200 lần và nhảy 300 lần. Cô nói: “Nhiều người nói họ muốn nhảy dây, nhưng Trong hai tháng qua, bắp chân của tôi đã giảm hơn 10 cm và tôi rất tự tin khi mặc váy ngắn. “Trước đây, Tan không thích thể thao, vì vậy, lần đầu tiên cô đau và đau, theo cô, các bài tập rất quan trọng để cải thiện sức khỏe. Ngoài việc nhảy, bạn cũng có thể chạy bộ và leo cầu thang, không nhất thiết phải ở trong phòng tập thể dục, hoặc tập thể dục với máy móc.

Trong tháng đầu tiên, Tâm giảm 7 kg, bắp chân gầy và cơ thể chỉ sạch. Đặc biệt bụng dưới có nhiều mỡ cứng và mỡ lâu, nên khó giảm mỡ hơn, cần kết hợp tập thể dục uốn cong. Bụng và siết chặt bụng.

Sau khi giảm 18 kg, Tâm tự tin chụp ảnh và mặc một chiếc váy bó sát và hở để khoe kích thước 62. Ảnh: Ảnh cung cấp

Tâm ngạc nhiên vì không có cổ phiếu Trở lại trường học. Từ chiều cao 100 cm đến chiều cao 68, từ chiều cao 86 cm đến chiều cao 62, học sinh tự tin mặc váy bó sát, ngọn cao gót và lộ lưng. Hiện tại, Tâm nặng 47 kg, và Cố gắng duy trì cân nặng.

Điều khiến anh ấy hạnh phúc nhất là anh ấy không cần phải “giấu” trong một chiếc áo sơ mi lớn, anh ấy cũng không cần phải đứng sau khi chụp ảnh. Bức ảnh không cần phức tạp, phải mất một thời gian dài. Biên tập viên. Chỉ hai tháng kiên trì mới có thể mặc chiếc váy yêu thích này.

“Mọi người đều được khen ngợi vì độ mỏng và chúc mừng vì đã quyết tâm yêu 10 lần. Cảm giác chiến thắng bản thân thật đáng để thử cả đời “, cô gái này chia sẻ.

Tuấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *