Công thức giảm cân 7 ngày

Chế độ ăn kiêng General Motors (GM) rất đơn giản, nhưng không dễ dàng. Chế độ này chỉ bao gồm trái cây, rau xanh, nước ép, súp và protein (như thịt hoặc phô mai). Mục đích là để tạo ra sự trao đổi chất của cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn và giải độc cơ thể. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng nó trong 7 ngày liên tiếp, bạn sẽ giảm cân và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh.

Theo Boldsky, đây là thực đơn ăn kiêng dựa trên các sinh vật biến đổi gen.

Ảnh: Boldsky .

Ngày 1: Ngày trái cây

Ngày 1 là ngày khó khăn nhất trong chế độ ăn kiêng này. Bạn chỉ có thể ăn trái cây cả ngày, trừ chuối. Bạn có thể ăn trái cây nhiều lần trong ngày vì nó giàu chất xơ nhưng ít calo. Vào ngày đó, bạn chỉ tiêu thụ 1.000 đến 1.200 calo.

Ngày 2: Lễ hội rau

Vào ngày thứ hai của chế độ ăn kiêng, bạn chỉ ăn rau sống hoặc nấu chín. Tuy nhiên, khoai tây rất giàu carbohydrate, vì vậy bạn chỉ có thể ăn sáng.

Ngày 3: Rau và trái cây

Bạn chỉ ăn trái cây và rau, trừ chuối và khoai tây.

Ngày 4: Sữa chuối và khoai tây

Đây cũng là một ngày căng thẳng, vì bạn chỉ được phép ăn chuối và sữa.

Ngày 5: Protein và rau

Nếu bạn không phải là người ăn chay, bạn sẽ rất hạnh phúc. Vui mừng vì vào ngày thứ năm của chế độ ăn uống biến đổi gen, bạn có thể ăn 500 gram thịt (bất kỳ loại thịt nào). Hãy nhớ uống nhiều nước, vì thịt sẽ làm tăng nồng độ axit uric trong cơ thể, gây ra bệnh gút.

– Ngày 6: Protein và Rau

Ngày 6 tương tự như Ngày 5, nhưng khoai tây không được phép .

Ngày 7: Gạo lứt, Trái cây và Rau

Đây là Ngày cuối cùng của chế độ ăn uống biến đổi gen cho phép bạn ăn trái cây, rau và gạo nâu. Khi chuẩn bị rau và cơm để ăn cùng nhau, bạn có thể có một bữa ăn ngon miệng.

Lưu ý rằng trong vòng 7 ngày sau khi nhận được chế độ ăn biến đổi gen, bạn không được sử dụng tất cả các loại ngũ cốc. Bao gồm mì ăn liền, gạo và mì ống. Ngoài ra, bạn không nên sử dụng đậu và các loại đậu trong chế độ ăn kiêng này vì chúng có lượng calo cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *