Có phải vì ai đó đang đuổi theo đất?

Vào năm 1993, chính phủ đã cho tôi 10 địa điểm linh thiêng. Tôi đã sử dụng chúng từ đó, vì vậy anh họ của tôi không thể quản lý và sử dụng nó. Bây giờ tôi đã phục hồi được 10 sao, tôi muốn khởi kiện. Tuy nhiên, vì tôi không thể trở về quê hương trong trận dịch này, tôi đã ủy quyền cho anh tôi hành động pháp lý để giải quyết tranh chấp về quyền sử dụng đất. Khi gửi về Việt Nam. Anh tôi yêu cầu tòa trả lại anh ta cho tòa với lý do người nộp đơn không có quyền nộp đơn kiện theo Luật Tố tụng Dân sự.

Luật sư của tôi yêu cầu tòa trả lại yêu cầu. Là một thử nghiệm đúng hay sai? -Lawyer-Theo Điều 186 của Luật tố tụng dân sự năm 2015, các tổ chức, tổ chức và cá nhân có quyền tự mình làm điều đó hoặc thông qua người đại diện của họ. Các hành động pháp lý mà tòa án có quyền thực hiện các quyền và lợi ích hợp pháp của mình nên thực hiện.

Tuy nhiên, tại Điều 189, khoản 2 về hình thức kiến ​​nghị, kiến ​​nghị cho các cá nhân phải được thực hiện như sau: -Một người có đủ khả năng tố tụng dân sự có thể tự mình khởi kiện hoặc hỏi người khác. Trong tên và địa chỉ của người nộp đơn Nơi cư trú, phải ghi rõ họ tên và địa chỉ của người cư trú, khi kết thúc yêu cầu, cá nhân phải ký tên hoặc mang dấu vân tay;

– Cá nhân bị mù chữ và khiếm thị Người, người không thể kiện, người không thể ký cá nhân. Những người khác có thể yêu cầu sử dụng dấu vân tay hoặc dấu vân tay để hành động thay mặt cho đơn khởi kiện, và phải được chứng minh bởi người có đủ khả năng tố tụng dân sự. Các nhân chứng phải ký tên để xác nhận đơn khởi kiện.

Theo các quy định trên, Luật tố tụng dân sự quy định rằng một người có quyền cho phép người khác làm đơn khởi kiện, nhưng người đó phải ký hoặc để lại dấu vân tay của bạn ở vị trí sau: kết thúc yêu cầu. Điều này có nghĩa là luật pháp không ủy quyền cho một người ủy quyền cho người khác ký tên thỉnh nguyện mà chỉ cho phép sau khi nộp.

Ngoài ra, theo Nghị quyết 23 / DS / 2017 / NQ của 23-DS-Nếu người khởi kiện là một con cá, HDTP do Ủy ban Thẩm phán của Tòa án Nhân dân Tối cao ban hành vào ngày 13 tháng 1 năm 2017 đã ban hành nhiều hình thức trong vụ kiện dân sự. Nếu người khởi kiện không biết chữ, một nhân chứng phải ký tên và chứng minh điều đó theo Điều 189, đoạn c, đoạn 2 của Luật Tố tụng Dân sự. .

– Do đó, để tổng hợp các điều khoản trên, nếu bạn muốn thực hiện hành động pháp lý và yêu cầu giải quyết tranh chấp quyền sử dụng đất, bạn phải ký tên hoặc nộp đơn khởi kiện. Với bức ảnh của COVID-19, anh ta không thể trở về Việt Nam, vì vậy anh ta có thể kiến ​​nghị trực tiếp và ký tên thỉnh nguyện, sau đó cho phép anh trai của mình thực hiện hành động pháp lý bằng văn bản để tìm kiếm phán quyết. Giải quyết tranh chấp .

Luật sư Wang Qingping của Công ty Luật Baoyugao Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *