Tư vấn làm tóc, chẳng hạn như chăm sóc thẩm mỹ viện

Tuy nhiên, một cuộc sống bận rộn không phải lúc nào cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các cô gái tha hồ trong phòng khách. Bạn có thể tham khảo những lời khuyên hữu ích sau đây từ các chuyên gia để có được mái tóc đẹp trong “salon tiêu chuẩn” tại nhà.

Massage tóc thư giãn – Một lối sống bận rộn rất tốn thời gian vì tóc của bạn chỉ được sấy khô và gội đầu một lần, do đó bạn có thể gặp rắc rối nhanh chóng. Trên thực tế, không khó để đưa phòng khách về nhà. Một hoặc hai lần một tuần, bạn có thể dành một không gian để chăm sóc tóc.

Những động tác thông minh này sẽ kích thích lưu thông máu, do đó nuôi dưỡng mái tóc đẹp và mượt mà. Các chất dinh dưỡng trong dầu gội và dầu xả có đủ thời gian để thâm nhập vào chân tóc. Xin nhớ rằng trong quá trình mát xa, không nên mát xa tóc hoặc da đầu quá mạnh, nếu không nó có thể gây rụng tóc và tổn thương da đầu. “Che” tóc bằng kem hai lần một tuần cũng là một cách để trân trọng mái tóc, bởi vì kem chứa nhiều chất dinh dưỡng có thể phục hồi tóc hư tổn hoặc làm cho nó chắc khỏe và bóng mượt hơn. Mềm mượt.

Một phong cách thông minh khi sấy tóc – Tôi cảm thấy luôn tràn đầy tự tin và phấn khích khi rời khỏi phòng trưng bày, và mái tóc của tôi đang chuyển động. Khi bạn sấy khô tóc, bạn có thể sử dụng các thủ thuật hơi tinh tế để uốn hoặc uốn nhẹ.

Tóc nên được sấy khô đến 70% của nền tảng, và sau đó sử dụng bàn chải để uốn tóc. Con lăn đặc biệt, khô nhẹ nhàng, xoay từ trong ra ngoài, lặp lại nhiều lần, nhưng không quá gần với đường chân tóc. Bạn sẽ không sợ, vì tóc bạn không bị bết dính, hãy để nó khô tự do, để tóc bạn không phải là kiểu của chúng. Bạn cũng có thể sử dụng bình xịt bảo vệ nhiệt lên tóc trước khi sấy để tránh hư tổn từ ướt đến khô và tóc có thể bị “sốc nhiệt”. Chất dinh dưỡng cho tóc (như áo khoác thời trang) có thể làm cho mái tóc của bạn đẹp hơn. Sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp là một trong những điều khiến trải nghiệm của salon luôn chiếm một vị trí nhất định trong trái tim họ. Bằng cách thử một loạt các tiệm làm tóc, các sản phẩm đáng tin cậy trong tiệm cung cấp cho bạn nhiều thứ hơn là chỉ làm sạch tóc.

Trong đó, các sản phẩm chăm sóc tóc và thiết kế tóc của loạt TRESemmé đã là một phần của Tuần lễ thời trang New York trong 7 năm. Thương hiệu Mỹ này sẽ mang mái tóc đẹp vào tiệm. TRESemmé được các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng thế giới tin tưởng nhờ các sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu chuyên nghiệp. Không chỉ có dầu gội, dầu xả, kem, TRESemmé còn có keo xịt tóc, xịt tạo kiểu và mousse để giúp nó biến đổi, đồng thời giữ cho tóc mềm mại và bồng bềnh.

(Nguồn: TRESemmé)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *