Haze làm trắng

Da trên mặt cô gái rất nhạy cảm với hóa chất. Do đó, điều đầu tiên cần xem xét là thông tin về các thành phần của kem làm trắng. Bạn nên chọn các sản phẩm có chứa thành phần tự nhiên ngoài chất làm sáng da.

Bạn nên chọn các sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên ngoài các thành phần tự nhiên. Hóa chất làm trắng thông thường.

Sau đó, bạn phải “chọn một khuôn mặt và buông bỏ sự tự tin”. Không sử dụng “cực nhanh”, “cực nhanh” nhưng không lành mạnh và không rõ nguồn gốc của các phương pháp làm trắng để kiểm tra da nhạy cảm trên khuôn mặt. Bạn nên chuyển sang các thương hiệu uy tín có dòng dõi đáng tin cậy và lịch sử lâu dài để tránh mất tiền. Chăm sóc da trắng và khỏe mạnh đòi hỏi một quá trình lâu dài và đủ liều lượng, vì vậy việc lựa chọn các sản phẩm quá đắt so với ngân sách của bạn sẽ khiến bạn “kiệt sức”. Vào thời điểm đó, hiệu ứng này là chưa từng có, chỉ để thấy lãng phí tiền bạc và thời gian.

Hazeline, với 68 năm lịch sử, cung cấp cho phụ nữ các sản phẩm chăm sóc da “ba trong một” đáp ứng các tiêu chuẩn. Một trong những bí quyết của Hazeline Whitening Cream là hình thành làn da trắng mịn và khỏe mạnh trong môi trường tự nhiên. Sự kết hợp giữa gạo và trà xanh, các nhà khoa học Nhật Bản phát hiện ra rằng công thức này là một giải pháp an toàn và hiệu quả cho làn da phụ nữ.

Từ lâu, tinh chất của mầm gạo đã được coi là nhiều loại thuốc dưỡng da. Trong quá trình này, gạo tạo ra các thành phần có sinh khả dụng cao và hoạt tính sinh học giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB (chloasma, tàn nhang và nguyên nhân gây ung thư da). Các tế bào mới được tái tạo sau đó để làm chậm quá trình lão hóa của da.

Một trong những bí mật của kem làm trắng da là một công thức tự nhiên kết hợp giữa gạo và trà xanh.

Ngoài mầm gạo, chiết xuất trà xanh từ các sản phẩm Hazeline cũng rất giàu chất chống oxy hóa (EGEG), có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn. . Với hai đặc tính này, tinh chất của Trà xanh Hazeline mang lại hiệu quả đặc biệt cho làn da bằng cách thanh lọc làn da, điều trị mụn trứng cá và làm mờ quầng thâm.

Kem mầm gạo trắng Hazeline và chiết xuất trà xanh có thể bảo vệ, nuôi dưỡng làn da từ bên trong và an toàn cho mọi loại da. Đặc biệt, sản phẩm có giá cả phải chăng cho hầu hết phụ nữ.

(Nguồn: Hazeline)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *