Bí quyết duy trì làn da đẹp

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những gợi ý và lời khuyên để giúp nhanh chóng cải thiện lão hóa da. Nhưng hãy nhớ rằng, không có thuốc tiên, và cách để chống lại những dấu hiệu này là phát triển một chiến lược chăm sóc da phù hợp.

Lắng nghe cơ thể

Làn da đẹp là biểu hiện của một cơ thể giàu năng lượng sống. Do đó, nếu bạn không chú ý đến sức khỏe của mình, bạn sẽ vẫn phải lo lắng về nhiều đốm, da sần sùi và nếp nhăn bất ngờ … Một số quy tắc đơn giản, như uống nước, ngủ đủ giấc, thường bị phụ nữ lãng quên. Nhưng đây là chìa khóa vàng cho làn da mịn màng. Đặc biệt là vào mùa hè năm sau, khi da phải đối mặt với sự xói mòn mạnh của ánh nắng mặt trời và mọi bài tập sẽ làm giảm độ ẩm của cơ thể, bạn cần chú ý nhiều hơn đến sự cương cứng. Lối sống hợp lý.

– Xem lại những gợi ý sau và tự tin về hiệu suất, bạn sẽ sớm cảm nhận được sự thay đổi của làn da. Bạn nên ngủ 6 đến 8 giờ mỗi ngày, ăn nhiều trái cây và rau quả (tốt nhất là 30 phút trước bữa ăn chính) và uống 2 lít nước mỗi ngày.

Chọn phương pháp chăm sóc da phù hợp tại spa — nếu cơ thể cần dinh dưỡng đầy đủ, da cũng cần được chăm sóc thường xuyên để cung cấp các sản phẩm chất lượng cao. Đặc biệt là khi có sắc tố, thâm, nhăn, khô …, việc chống lão hóa trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Trong số nhiều lựa chọn, spa là phương pháp an toàn, hiệu quả và vui vẻ với chị em. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm một spa rõ ràng đáp ứng các điều kiện sau: sản phẩm cao cấp, kỹ thuật massage chuyên nghiệp (donith hãy chủ quan về những gì bạn đặt trên da và đừng “tin tưởng” màu sắc của spa.) — Spa Tầm quan trọng của vùng

Không khí luôn ảnh hưởng trực tiếp đến làn da, vì vùng thư giãn sẽ giúp cải thiện hiệu quả chống lão hóa của điều trị. Khu vực spa lý tưởng phải mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên, để thư giãn và tận hưởng. Bình tĩnh và lắng nghe cảm xúc của bạn – mặc dù cuộc sống bận rộn và sự lựa chọn nhanh chóng của phụ nữ là một spa nằm ở trung tâm của một thành phố nhộn nhịp, bạn cũng nên cẩn thận chọn một nơi thực sự yên bình, nơi âm thanh và rắc rối dường như dừng lại bên ngoài.

– Thiên nhiên là yếu tố cơ bản để tận hưởng hành trình spa. Không gian trang trí sang trọng, nhưng không có cây xanh, nước trong vắt hay chỉ có trang trí tường đá, đá cuội trắng … thư giãn giảm đi rất nhiều. Cùng với âm nhạc du dương và hương thơm thoang thoảng của tinh dầu, âm thanh thôi thúc trong làn nước xanh sẽ nhanh chóng loại bỏ mọi rắc rối của bạn.

Bài viết này được tư vấn bởi chuyên gia Menard (Menard là một trong những thương hiệu chính của mỹ phẩm Nhật Bản).

(Nguồn: Maynard)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *