Nói về bom trong hành lý, hai vị khách Việt Nam đã bị bắt ở Malaysia

Theo một nguồn tin từ Vietnam Airlines, ngày 22/11, hai nữ hành khách Việt Nam đã làm thủ tục trên chuyến bay VN680 từ Kuala Lumpur (Malaysia) đến Hà Nội. Khi nhân viên sân bay hỏi họ hành lý của họ là gì, một trong số họ đã thông báo cho họ về hai “quả bom”. Vụ việc nhanh chóng được báo cáo cho nhân viên Vietnam Airlines đứng ở quầy và chịu trách nhiệm giám sát định lý sân bay. Chính quyền cô lập hành lý, và hai vị khách lên máy bay và hỏi thông tin. Mặc dù không tìm thấy bom trong quá trình kiểm tra hành lý, hai vị khách vẫn bị bắt vì thẩm vấn .

Sân bay Kuala Lumpur. Ảnh: Sân bay Kuala Lumpur.

Cho đến sáng 26/11, hai nữ cảnh sát Malaysia vẫn bị cảnh sát Malaysia bắt giữ để điều tra. Cả hai nên được đưa ra công lý.

Đại diện của Vietnam Airlines đã liên lạc với Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, nhưng đại sứ quán cho biết họ chưa nhận được bất kỳ tin tức nào từ Malaysia. – Rõ ràng, Vietnam Airlines đã ghi lại nhiều trường hợp hành khách đe dọa chứa bom trong hành lý. Hành vi này thường gây ra sự chậm trễ, trì hoãn chuyến bay và thậm chí thay đổi máy bay, sơ tán hành khách, ảnh hưởng đến hàng trăm người và hành khách sẽ được tải theo hướng dẫn.

Các hãng hàng không thường khuyên hành khách đùa về bom để vi phạm pháp luật và gây thiệt hại nghiêm trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *