Mẹo trang điểm mùa hè của Ngọc Trinh

Mùa hè mang đến làn gió ấm áp, ấm áp, buộc các cô gái yêu thời trang phải mặc những bộ đồ tươi mát, mềm mại, thấm mồ hôi. Theo Ngọc Trinh, thay quần áo là không đủ, và phong cách trang điểm phải được điều chỉnh theo thời tiết và không gian mùa hè.

Mặt

Vào mùa hè nóng nực, thời tiết ẩm ướt có thể dễ dàng gây ra mụn trứng cá và làm cho da xỉn màu. Kem nền rất sáng bóng. Nguyên tắc đầu tiên cho trang điểm mùa hè là chọn các loại sơn lót chống dầu và chỉ số chống nắng. Kem nền rất tinh tế sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và thoáng khí khi làm việc liên tục cả ngày.

Ngọc Trinh chọn kem nền kiểm soát dầu Mira Skin Control, phù hợp với mọi loại da, giúp da mịn màng, mỏng manh, nhẹ nhàng, không bóng nhờn cho cả mùa hè.

Kem nền Mira Skin Control có thể tạo thành một nền tảng chất lỏng kiềm mịn trong vòng vài giờ. Với lớp nền tự nhiên điều chỉnh tông màu da của mặt và cổ, kết hợp với kem chống nắng SPF 30, nó có thể bảo vệ da một cách an toàn dưới ánh nắng mặt trời mùa hè trong 7 giờ. Khi bạn chọn loại kem phù hợp với loại da và khí hậu của bạn, lớp nền sẽ tối đa hóa độ mịn màng và độ che phủ.

Mắt

Ngọc Trinh không chọn sử dụng phấn mắt theo phong cách Summer Points vì cô muốn được khen ngợi vì “vẻ đẹp tự nhiên”. Cô chỉ che túi bằng một dụng cụ chỉnh hình nhỏ, lót chì kẻ mắt bằng nước trà xanh, sau đó uốn cong và chuốt mascara cho lông mi trên và dưới.

Ngọc Trinh chọn một đôi bút kẻ mắt dạng nước và mascara tinh chất trà xanh mùa hè. Sản phẩm này không chỉ có thể giúp lông mi dày và cong mà còn bảo vệ lông mi nhạy cảm.

Má hồng

Má hồng nhẹ nhàng và hồng đào sẽ giúp làn da ửng hồng nhẹ nhàng và tỏa sáng. Màu hồng trần hoặc màu cam đất sẽ giúp làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Má hồng dựa trên gel hoặc kem có thể kéo dài độ bền màu và chống dầu hiệu quả. Nếu bạn chọn nén má hồng, hãy dùng chổi để theo đường cong của xương theo từ dưới lên trên, gần với ngôi đền và dừng lại.

Môi

Hoa hồng, mận, son hồng, dâu hoặc cam đỏ vẫn được ưa chuộng trong mùa hè này. Màu son tươi sẽ mang lại độ bóng cho toàn bộ khuôn mặt. Ngọc Trinh khuyên bạn nên tạo điểm nhấn trên đôi môi đầy đặn và son môi sành điệu.

Son môi Cos Royale phù hợp với son môi mờ và phong cách vitamin E. Nó có thể giữ ẩm cho môi và giữ màu bền lâu. Một ngày của hoa hồng mềm mại và mịn màng, cam cà rốt, đỏ cam, là một bữa tối sang trọng.

Người đẹp chọn son môi lâu trôi Cos Royale chứa vitamin E để dưỡng ẩm cho môi trong vài giờ. Cos Royale của cô phù hợp với những thỏi son mờ thanh lịch. Hồng, hồng vào các ngày trong tuần, cà rốt màu cam, cam vào ban đêm.

Móng tay

Mùa hè là cơ hội để mặc váy ngắn, dép cao gót ngắn và giày gót thấp. Do đó, Ngọc Trinh thường chọn những màu sáng như đỏ, cam và xanh coban vào mùa hè rực rỡ. Nếu bạn sợ màu ấm, bạn có thể chọn màu pastel tinh tế, như xanh bạc hà, sữa hoa hồng, vàng chanh.

Khi bạn mua trực tuyến tại www.banmypham, bạn sẽ tìm thấy nhiều quà tặng (phấn trang điểm tổng hợp hoặc phấn mắt thời trang). vn .

MIRA Cosmetics Co., Ltd ..

Trang web: www.miracosologists.vn;

Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline.

Các sản phẩm có thể được bán trong các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mỹ phẩm MIRA)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *