Hai chuyến bay trực tiếp đã dẫn dắt đội và những người ủng hộ tham dự AFF Cup

Chiều 27/11, đại diện Vietnam Airlines tuyên bố sẽ tổ chức hai chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Bacolod ở Philippines để đưa các cầu thủ và những người ủng hộ vào bán kết AFF Cup. Suzuki 2018 tại sân vận động. Panaad.

Chuyến bay đầu tiên của A321 sẽ từ đội tuyển quốc gia đến sân bay Bacolod từ Nội Bài vào sáng 28/11. Thời gian bay khoảng 3 giờ 35 phút và thời gian bay từ Hà Nội đến Bacolod được rút ngắn xuống còn 3 lần.

Các cổ động viên đang ở cùng đội AFF Cup. Ảnh: Đức Đồng

Sáng ngày 2/12, những người hâm mộ tiếp tục nổ súng cho đội lần thứ hai sẽ rời đi tại Hà Nội. Chuyến bay vào ngày 3 tháng 12 sẽ đưa toàn bộ đoàn xe và người ủng hộ Bacolod đến Hà Nội. Do hạn chế tải khoảng cách ngắn tại Sân bay Bacolod, hành khách chỉ có thể mang theo 5 kg hành lý xách tay và không có hành lý ký gửi.

Vietnam Airlines cũng sẽ phối hợp với nhiều công ty du lịch đối tác. Tại Hà Nội, thiết lập một gói du lịch kết hợp vé máy bay và dịch vụ du lịch để giúp những người ủng hộ tận hưởng không khí của vòng bán kết.

Vào ngày 2 tháng 12, đội bóng đá Việt Nam sẽ lọt vào bán kết ở bán kết. Sau khi kết thúc bảng A ở vòng loại, vòng đầu tiên của Giải vô địch Đông Nam Á 2018 đã được tổ chức với Philippines tại sân vận động Panaad ở Bacolod (Philippines), Philippines. -Doan Loan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *