3 lưu ý quan trọng khi bổ sung collagen

Collagen chiếm 25% protein của cơ thể và có thể kết nối các mô với nhau. Từ năm 25 tuổi, hàm lượng collagen giảm dần, đó là lý do tại sao da nhăn, giảm độ đàn hồi và khiến da bị chảy xệ …

Chức năng chính của collagen là giúp da săn chắc và mịn màng, kích thích quá trình trao đổi chất và cải thiện làn da. Tạo sự linh hoạt. Đồng thời, collagen cũng có tác động tích cực đến việc sản xuất các tế bào da mới, giúp da phục hồi và làm sáng các đốm đen. Ngoài tác dụng thẩm mỹ cho da, collagen còn giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch, giúp xương chắc khỏe, giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp, sụn, tóc ngậm nước, bóng đẹp và tăng cường hệ miễn dịch.

Phụ nữ phải bổ sung collagen. Có hai cách cơ bản để thêm collagen: “hướng nội và hướng ngoại” bằng cách sử dụng mỹ phẩm bôi ngoài da và “hướng nội và hướng ngoại” bằng cách ăn thực phẩm có chứa collagen. . Ngoài việc tập trung vào các loại thực phẩm hàng ngày có chứa nhiều loại protein, xu hướng bổ sung thực phẩm chức năng cũng là ưu tiên hàng đầu của bạn do tác dụng tiện lợi và nhanh chóng.

Một câu hỏi: Khi nào là thời gian phổ biến cho phụ nữ sử dụng bổ sung collagen? Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng collagen đòi hỏi phải đổi mới thường xuyên và liên tục để có hiệu quả. Do cấu trúc phân tử phức tạp, khi được sử dụng cùng với collagen A và vitamin E, nó có thể cải thiện hiệu quả hấp thụ. Một mẹo thú vị khác là sự kết hợp giữa cà phê và collagen cũng giúp cải thiện hiệu quả hấp thụ collagen của cơ thể.

Passiona là sản phẩm mà các chuyên gia Trung Nguyên đã nghiên cứu trong 9 năm. Là một loại cà phê chức năng, Passiona kích thích collagen và sử dụng đường ăn được chiết xuất từ ​​các loại thảo mộc tự nhiên. Sản phẩm này không chỉ có thể làm trẻ hóa làn da mà còn giúp não tập trung cải thiện hiệu suất làm việc phù hợp với nhân viên văn phòng. Do hàm lượng caffeine thấp, sản phẩm này có thể giúp phụ nữ tỉnh táo, từ đó cải thiện hiệu quả công việc mà không phải lo lắng về mụn trứng cá và áp lực tim. “Cà phê thay vì cà phê” của Passiona cung cấp cho phụ nữ một loại “thuốc” để thưởng thức đồ ăn một cách thuận tiện và nhanh chóng mỗi ngày.

Sản phẩm được bán ở tất cả các siêu thị và trung tâm mua sắm lớn trên toàn quốc, và có thể được bán trực tuyến tại cafe.net.vn. Bạn có thể uống ít nhất 2 tách cà phê Passiona mỗi ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

(Nguồn: Passiona)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *