Cách duy trì da đúng cách

Da chiếm phần lớn cơ thể và rất phức tạp. Da có cấu trúc gồm ba lớp: biểu bì, hạ bì và hạ bì. Lớp biểu bì bao gồm 5 lớp tế bào. Trong quá trình này, lớp cuối cùng là chất nền, chịu trách nhiệm tạo ra các tế bào mới và các tế bào này sẽ dần dần được đẩy lên trên cho đến khi bề mặt được loại bỏ. Do đó, chăm sóc da là chăm sóc lớp hạ bì và hạ bì.

Để có làn da khỏe, mịn và đẹp, bạn phải giữ cho làn da sạch sẽ và chăm sóc đúng cách cho lớp hạ bì và hạ bì. Như sau: – Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng – Nhiều người tin rằng sử dụng tẩy tế bào chết và tẩy tế bào chết mạnh mẽ sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và chất thải và độc tố trên da. Hiệu ứng này sẽ không làm cho da khỏe hơn, nhưng nó cũng sẽ làm tối da, vì ma sát mạnh sẽ phá hủy cấu trúc của một hoặc cả ba lớp da.

– Sử dụng nước để tẩy da chết nhẹ nhàng.

Về bản chất, ban đầu da có cơ chế tự làm sạch, vì vậy nó đủ để tẩy da chết nhẹ nhàng, vì vậy điều quan trọng là cung cấp dinh dưỡng cho da thông qua chế độ ăn uống và lối sống. Đời sống khoa học. Ăn uống thực phẩm giàu độ ẩm. Làn da khỏe mạnh đòi hỏi lưu thông máu thường xuyên và mạnh mẽ. Điều này cải thiện việc vận chuyển các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng các tế bào da và loại bỏ các tế bào da chết và chất thải. Ăn thực phẩm giàu nước (chủ yếu là rau và trái cây) sẽ giúp ích. Đặc biệt, rau lá xanh đậm được coi là thực phẩm tốt để cải thiện sức khỏe làn da bằng cách thúc đẩy lưu thông máu.

Khi da chứa các hoạt chất proanthocyanidin, omega và vitamin E, da trông trẻ hơn, mịn màng và săn chắc hơn. Cung cấp các hoạt chất: proanthocyanidin, omega, vitamin E.

— Proanthocyanidin chiết xuất từ ​​vỏ cây thông Pinaster Pinaster (Pháp) có tác dụng chống oxy hóa mạnh, có thể ức chế sự tổng hợp melanin và giúp ngăn ngừa rễ bị thâm. Các axit béo omega-3 có trong dầu hoa anh thảo buổi tối duy trì độ ẩm cần thiết và cải thiện làn da khô, mịn màng. Vitamin E có thể ngăn ngừa quá trình oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.

Để cung cấp cho phụ nữ làn da khỏe mạnh, tự nhiên và xinh đẹp, các nhà khoa học Pháp tìm cách uống các chất dinh dưỡng đặc biệt quan trọng cho làn da trong quá trình sinh nở. Ba hoạt chất bao gồm: chất chống oxy hóa, dưỡng ẩm và chống kết cấu. Từ trong ra ngoài, đây là một giải pháp làm đẹp da hoàn chỉnh. Ba hoạt chất này giúp ngăn ngừa và giải quyết ba vấn đề xỉn màu, khô và nếp nhăn cùng một lúc, từ đó mang đến cho phụ nữ làn da trẻ trung, mịn màng và săn chắc.

Sản phẩm Galien Pharma-Pháp.

Viên uống trẻ hơn kết hợp sự kết hợp của 3 hoạt chất, bao gồm chất chống oxy hóa, dưỡng ẩm và chống nhăn, giúp ngăn ngừa và điều trị da xỉn màu, khô và nhăn, đồng thời mang lại sự trẻ trung, mịn màng và làm đều màu Da. Sản phẩm mới Máy tính bảng trẻ hơn có công thức mạnh mẽ, phù hợp với phụ nữ trung niên .

– Nó có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Tư vấn miễn phí: 1 8007101. Trang web: www.jadovie.com .

(Nguồn: Công ty cổ phần Jadovie)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *