Sinh viên quốc tế ăn yến mạch thay vì cơm có thể giảm 20 kg

Thịnh đã thừa hưởng một cơ thể cường tráng từ nhỏ, lớn lên trong việc ăn uống tàn nhẫn và lười tập thể dục, và tiếp tục tăng cân không kiểm soát. Khi đi du học ở Mỹ, anh ấy thích các món ăn có sẵn, đặc biệt là vào ban đêm, khiến cơ thể anh ấy béo hơn. Đỉnh, Thịnh nặng 104 kg.

Thịnh béo phì, nhưng Thịnh vẫn rất nhỏ so với người Mỹ. Mãi đến khi anh có cơ hội đến Việt Nam, anh mới thấy mình rất quan trọng giữa những người bạn. Sau khi nhận được rất nhiều lời đề nghị từ gia đình và bạn bè, Thịnh quyết tâm giảm cân để giữ sức khỏe. Cậu bé đăng ký thể thao và chế độ ăn kiêng low-carb.

Thịnh nặng 104 kg trước khi giảm cân. Ảnh: T.N

Mỗi ngày, Thịnh dành khoảng một tiếng rưỡi trong phòng tập thể dục. Ban đầu, chạy bộ và đi bộ sẽ mất khoảng 30 đến 45 phút. Thời gian còn lại, anh cố gắng nâng tạ và các bài tập ảnh hưởng đến từng nhóm cơ để giúp giảm cân mà không bị rạn da.

“Lúc đầu, chạy bộ với tôi thật kinh khủng. Tôi không thể chạy. Về thể chất, tôi tiếp tục chạy từng chút một, rồi tôi thêm thời gian. Rồi một ngày, tôi có thể chạy trong 10 phút mà không dừng lại. . — Thịnh giữ thăng bằng cơ thể sau khi giảm 20 kg. Ảnh: TN

Tập luyện rất khó, nhưng áp dụng chế độ ăn kiêng thậm chí còn đau đớn hơn. Chàng trai than thở: “Điều khó khăn nhất là không ăn vào buổi tối sau 7 giờ tối. Điều này thật tồi tệ với những người như tôi. “Thịnh khăng khăng đòi ăn kiêng low-carb. Anh ấy không loại bỏ hoàn toàn tinh bột, mà chỉ loại bỏ tinh bột. Đầu tiên, các cậu bé dùng bột yến mạch thay cho gạo, với rau và trái cây. Khoảng 3 tháng sau, Thịnh phát hiện ra rằng mac esto của mình đã nhỏ hơn. Ăn ít, giảm cân và có sức khỏe tốt hơn. Bữa ăn hàng ngày:

8: bột yến mạch + trái cây (chuối, dâu tây).

10:30 sáng: một quả táo-

— 12:30 chiều: Một bát cơm + ức gà và rau.

3 giờ chiều: Đi đến phòng tập thể dục.

5 giờ chiều ..: Ăn một nồi không đường Sữa chua.

6.30 vào buổi tối ..: Ăn bột yến mạch + rau. Nếu trước khi đi ngủ, Thịnh ăn nhiều trái cây hoặc uống sữa hạnh nhân hoặc sữa tách kem.

Trước và sau khi giảm cân, anh ấy gầy hơn. Sự lựa chọn các loại trái cây và rau quả làm thay đổi thực đơn. Anh ấy thường ăn bông cải xanh và tránh các thực phẩm béo và uống nhiều nước. Đặc biệt, Thịnh không nên quên thêm các thực phẩm giàu protein như thịt gà, trứng và cá vào protein ..- — Trong tháng đầu tiên thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân, nam sinh viên đã giảm được 7 kg. Thấy rằng những nỗ lực của mình đã được đền đáp, chàng trai đã làm việc chăm chỉ và quyết tâm hơn. Một năm sau, Thịnh giảm được 20 kg. Tôi đã mở nó sau khi đọc những bức ảnh hiện tại của tôi và những bức ảnh tôi chụp như hai người xa lạ vào năm ngoái. Nhiều người trú ẩn nhìn thấy Thịnh trong một thời gian dài rất ngạc nhiên và thậm chí không nhận ra điều đó.

Mục tiêu là giảm cân và Làm cho cơ thể bạn săn chắc hơn. Theo như con số hiện tại, Thịnh tự tin mặc áo sơ mi và bộ đồ sang trọng cho Thịnh trước đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *