Làm thế nào để giảm mỡ đùi?

Tôi 19 tuổi, cao 166 cm và nặng 72 kg. Theo tính toán của BMI, tôi đang trong giai đoạn tiền béo phì. Chủ yếu, cơ thể tôi không cân đối khi trọng lượng của tôi chủ yếu tập trung vào chân và mông. Nhận lời khuyên của chuyên gia về chế độ ăn uống phù hợp để giúp bạn giảm cân và cải thiện thể lực. Cảm ơn bạn. (Hoaduongminh6369)

Minh họa: Sức khỏe.

Trả lời:

Xin chào, trong trường hợp của tôi, tôi nên tập thể dục và kết hợp với thức ăn để duy trì sự săn chắc của cơ thể. Trên thực tế, đối với những người có BMI bình thường nhưng không tập thể dục, mỡ trong cơ thể quá nhiều sẽ dẫn đến chân tay nhiều hơn, cơ thể khỏe mạnh, bụng mỏng, bụng to và nhiều mỡ. -Chú dinh, bạn phải ăn 3 bữa chính và 2 loại đồ ăn nhẹ: bữa sáng 5-6 giờ trưa, trưa 6 giờ chiều và tối 12 giờ sáng. Đồ ăn vặt là vào giữa buổi sáng và giữa buổi chiều. Ưu tiên cho các loại thực phẩm như táo, hạnh nhân hoặc lọ sữa chua.

Bạn không cung cấp đủ các yếu tố, chẳng hạn như tỷ lệ mỡ trong cơ thể, vì vậy tôi không thể tính toán chính xác số lượng calo cần thiết. một ngày nào đó. Nguyên tắc ăn kiêng bạn nên áp dụng là ăn ít tinh bột và thay thế gạo bằng khoai lang, yến mạch và táo để bổ sung năng lượng hàng ngày. Ăn nhiều chất xơ trong trái cây và rau quả. Nếu chỉ số BMI của bạn cao hơn bình thường, bạn nên thận trọng khi bổ sung một lượng protein thích hợp để tránh axit uric quá mức gây ra bệnh gút.

Bạn nên đến phòng tập thể dục và về nhà mỗi ngày dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên hoặc dưới sự hướng dẫn của bài tập cường độ cao. -Tôi hy vọng bạn sẽ sớm bình phục và khỏe mạnh. -Trainer Nguyễn Qingdong Thành viên của Hiệp hội Khoa học Thể thao Quốc tế-ISSA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *