Bí mật của một nữ bác sĩ giảm 61 kg

Nhìn vào bức ảnh của bác sĩ Shalini hiện tại, không ai nghĩ rằng cô nặng 118 kg khoảng mười năm trước. Năm 2010, cô được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường loại 2, hội chứng buồng trứng đa nang và suy giáp. Cô đã uống thuốc trong 2 năm, thử nhiều chế độ ăn kiêng và giảm cân, nhưng không có kết quả. Các bác sĩ cho biết. Năm 2011, khi Shalini xác định lối sống của mình, mọi thứ bắt đầu thay đổi, tập trung 80% năng lượng vào thức ăn và 20% năng lượng của anh vào đào tạo. tập phim. Sự thay đổi này xuất phát từ sự lo lắng của Shalini khi anh theo dõi cha mình (cũng là một bệnh nhân tiểu đường) được chẩn đoán mắc bệnh thận giai đoạn cuối. Các bác sĩ không tham gia vào việc giảm carbohydrate. Cô nói: “Tôi vẫn thích tinh bột mỗi ngày. Tôi ăn cơm và luyện tập ở nhà. Tuy nhiên, tôi muốn ăn vừa phải. Trong chế độ ăn này, Shalini đã giảm 44 kg trong vòng chưa đầy 6 tháng. Trong 4 năm tiếp theo, cô duy trì cân nặng 70 kg. Vào tháng 12 năm 2015, cô đã giảm thêm 14 kg hoặc 60 kg. Shalini quyết định bắt đầu giúp những người xung quanh giảm cân từ chồng.

Sa Cân nặng của Lini là 57 kg. Ảnh: Số 1 ở châu Á-Shalini đã gặp chồng của mình Tiến sĩ M. Yuveneswara trong thời gian thực tập tại Bệnh viện Klang. Ông Yuveneswara nặng 135 kg, nhưng đã giảm xuống còn 80 trong 6 tháng. Kg. Shalini cũng đã giúp người mẹ 50 tuổi Devaki Duraisingam lấy lại cân nặng lý tưởng. Năm 2010, mẹ anh ngã và trải qua phẫu thuật cột sống, rồi bắt đầu tăng cân.

Hiện tại, bác sĩ Shalini Cô đã giảm được 57 kg. Cô vừa giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp.

Sau khi giảm cân thành công, Shalini và chồng đã tổ chức một khóa tư vấn trực tuyến. Khóa học đã thu hút 2.000 sinh viên từ 11 quốc gia / khu vực. 2017 Vào tháng 10, cặp đôi đã mở một khóa học nhảy Zumba để giúp mọi người giảm cân. Ban đầu, họ cùng nhau dẫn dắt lớp học, nhưng bác sĩ Yuveneswara phải ngừng làm việc sau khi mở phòng khám riêng.

Mẹ của Shalini cũng trở thành Zumba Huấn luyện viên khiêu vũ, nhiều giảng viên khác dẫn đầu lớp học. Năm 2015, cô Devaki bắt đầu tập Zumba và tăng cân từ 96 kg lên 59 kg trong vòng chưa đầy 6 tháng. Cha của Shalini cũng từng tham gia. Sau những khóa học này, ông qua đời vào tháng 6. Sau khi cha qua đời, Shalini đã mở thêm các lớp học Zumba để giúp nhiều người cải thiện sức khỏe và thể lực của họ.

Hoài Thu (theo “Asia One”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *