Đầu tư 22 tỷ đồng Việt Nam để sửa chữa đường cao tốc rồng

Ngày 17/7, ông Nguyễn Văn Thành, Cục trưởng Cục Quản lý đường cao tốc 4 (Tổng cục Đường bộ Bộ Giao thông Vận tải) cho biết, công tác bảo trì đường cao tốc Trung Lương tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ bắt đầu vào cuối tháng này. -Một năm sau khi việc thu phí bị dừng lại, nhiều phần của Đường cao tốc Tonglong đã bị hư hại. Ảnh: Hoàng Nam .

Địa điểm sửa chữa bao gồm thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Long An, tỉnh Tian Giang, với tổng chiều dài khoảng 6-7 km. Đơn vị thi công sẽ sửa chữa các điểm hư hỏng, khe co giãn cầu và hệ thống thoát nước trên đường cao tốc.

Giao thông trên đường cao tốc rất tắc nghẽn vào ban ngày, do đó khối lượng công việc vào ban đêm sẽ tăng lên. Sau khi hoàn thành, đơn vị thi công sẽ giảm thiết bị và máy móc để đảm bảo an toàn cho phương tiện đi qua.

“Do an toàn xây dựng và đường bộ, việc sửa chữa sẽ được hoàn thành. Hoàn thành trong vòng 90 ngày, tổng ngân sách là 22 tỷ đô la Mỹ”, ông Qing nói.

Thành phố Hồ Chí Minh-Đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh đi qua Thành phố Long An thường bị ứ đọng, có một số vết nứt trên đường. Ảnh: Hoàng Nam .

Trưởng phòng quản lý đường bộ 4 cũng thông báo rằng sở cung cấp các đoạn đường cao tốc để phối hợp để ngăn chặn người dân vượt qua chướng ngại vật để cắt đứt đường cao tốc. Cỏ, nhặt chai trong nhiều năm.

Đường Long Long dài 62 km và có 4 làn xe. Đây là con đường đầu tiên ở phía Nam nối liền thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Long An và Thiên Giang. Toàn bộ tuyến đường bao gồm 13 cây cầu và cầu cạn qua sông, với tải trọng danh nghĩa dưới 30 tấn.

Từ khi hoàn thành vào năm 2011 đến cuối năm 2018, đường cao tốc này thu phí cầu đường và phí cầu đường. Sau khi chấm dứt hợp đồng mua bán cho trạm thu phí, Thủ tướng Chính phủ đã ra lệnh đình chỉ thu phí từ ngày 1 tháng 1 năm 2019. -Trong năm rưỡi qua, số lượng ô tô trên đường cao tốc đã tăng 31%, đạt mức cao nhất là hơn 51.000. ngày và đêm. Lưu lượng xe tăng đột ngột là một trong những nguyên nhân gây hư hại bề mặt trên đường cao tốc.

Đầu tháng 7, Bộ Giao thông Vận tải đã trình bày kế hoạch cho chính phủ lên kế hoạch khôi phục phí đường cao tốc trong tương lai gần. .

Hoàng Nan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *