Làm trắng da nam

Trên thực tế, không chỉ ở các nước tiên tiến như Hoa Kỳ, Hàn Quốc và Nhật Bản, mà bây giờ ở Việt Nam, vấn đề làm đẹp của nam giới cũng rất đáng quan tâm. Theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor International, chỉ riêng tại thị trường Hàn Quốc, thị trường mỹ phẩm nam đã tăng 10% trong năm 2011. Điều này cho thấy nhu cầu về vẻ đẹp của đàn ông ngày càng trở nên phổ biến.

Thị trường chăm sóc da nam giới tại Việt Nam “ra đời” chỉ vài năm trước. Tuy nhiên, với sự tăng trưởng mạnh mẽ, thị trường này đã trở nên sôi động và ngày càng có nhiều thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam giới xuất hiện. Nhìn quanh một siêu thị, không gian cho mỹ phẩm nam cũng thịnh vượng như mỹ phẩm nữ. Nếu bạn không thể nhìn thấy nó bằng chính mắt mình, thật khó để nghĩ rằng mỹ phẩm của đàn ông cũng sẽ bị ảnh hưởng. Từ nghiên cứu đơn giản đến các sản phẩm chăm sóc da cơ bản như sữa rửa mặt và kiểm soát chất béo, nhiều người quan tâm đến kem dưỡng ẩm và làm sáng. Có lẽ điều này là do quan niệm về cái đẹp của đàn ông đang dần thay đổi. Đánh giá của phụ nữ về ngoại hình “đẹp trai và nam tính” rất khác so với trước đây, điều này góp phần vào sự thay đổi này ở một mức độ lớn. Theo khảo sát mới nhất, hơn 70% các cô gái nói rằng những chàng trai đẹp trai đã tạo ấn tượng tốt khi lần đầu tiên gặp nhau. Do đó, không khó để thấy khi đàn ông bắt đầu cải tạo vẻ đẹp của mình.

– Nhu cầu làm trắng da nam đang trở thành xu hướng tất yếu trong chăm sóc da. Câu hỏi bây giờ là mỹ phẩm nào có thể “cắt” làn da trắng, nhưng không kém nam tính. Bởi vì khái niệm của người đàn ông da trắng không phải là “người đàn ông da trắng giống như một quả trứng” của người phụ nữ. Đối với đàn ông, làn da trắng có nghĩa là rạng rỡ, mịn màng và săn chắc.

Là một trong những thương hiệu tiên phong của vẻ đẹp nam giới, Oxy mở ra một xu hướng làm đẹp mới. Ra mắt loạt sản phẩm tẩy trắng Oxy White, bao gồm 2 sản phẩm: Oxy White Splash và White White Oxygen Ossence. Chứa AHA, BHA, vitamin C, chiết xuất rong biển và các thành phần khác … Dòng sản phẩm này giúp loại bỏ tế bào chết và cải thiện làn da thô ráp, thô ráp và mịn màng. Tham khảo: www.oxyvn.com

(Nguồn: Oxy)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *