Giải pháp cho làn da khát nước.

Làn da của hầu hết phụ nữ trung niên Việt Nam thường không giữ được vẻ sáng bóng, bởi vì họ luôn bận rộn với công việc hàng ngày và có ít thời gian để chăm sóc bản thân. Đối với một người có làn da nhờn, tất cả các loại kem dưỡng ẩm sẽ cảm thấy nhờn. Kem cũng có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dễ dẫn đến mụn trứng cá hoặc tổn thương da.

Khi bạn già đi, hoặc thời tiết khô ráo, hãy làm việc trong phòng máy lạnh … Độ ẩm sẽ giảm, làm cho da xỉn màu, khó chịu và nếp nhăn.

Giữ ẩm cho da là bước cơ bản quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da. Đối với người phương Tây, họ cần một loại kem đặc có thể che phủ và bảo vệ da khỏi tình trạng khô da nghiêm trọng trong môi trường. Trong khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, các cô gái cần một sản phẩm chăm sóc da mềm mại, thẩm thấu nhanh, thoải mái khi sử dụng.

Các sản phẩm kem dưỡng da nhẹ (như nước Nhật Bản) sẽ phù hợp với làn da châu Á. Bạn có thể cảm nhận được những thay đổi dần dần trên khuôn mặt và tác dụng lâu dài của những sản phẩm này. Hàng ngàn phụ nữ Nhật Bản tin tưởng sản phẩm này. Kem dưỡng ẩm này cũng đã tạo ra xu hướng phổ biến ở Singapore, Malaysia, Hồng Kông và những nơi khác … Ở đây, khí hậu và cấu trúc của da phụ nữ rất giống với Việt Nam.

Trước khi trang điểm, sử dụng kem để dưỡng ẩm, da sẽ giúp hình thành một lớp bảo vệ, lớp nền mịn màng và tự nhiên, dễ ăn phấn và duy trì lớp trang điểm lâu trôi.

Viện nghiên cứu Hada Labo Rohto-Mentholatum (VN) với phương châm “đơn giản và hoàn hảo” đã cho ra mắt sản phẩm Hada Labo Advanced Nourishing Lotion (Super Hyaluronic Acid) dưỡng ẩm với khả năng dưỡng ẩm gấp 2 lần và thấm sâu vào da. , Duy trì độ ẩm cần thiết cho lớp biểu bì, khắc phục làn da khô do mất nước.

Sự khác biệt của dung dịch dưỡng ẩm Hadalabo rất đơn giản: không màu, không mùi, không phụ gia, không khử, sản phẩm chỉ tập trung vào chiết xuất da. Cung cấp các thành phần dinh dưỡng tốt.

(Nguồn: Hada Labo)

HN004101

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *