Sự thật gây sốc về người béo giảm cân và trở thành hot boy

Mất 90 kg Glaude (Glaude). Ảnh: Facebook cá nhân .

Anh ấy không còn là một người đàn ông béo phì nặng hơn 160 kg. Bây giờ John David Glaude làm huấn luyện viên trong một trung tâm thể hình ở California. Glaude có gần 17.000 người theo dõi trên trang Facebook cá nhân của mình và gần 290.000 người trên Instagram.

Chàng trai trẻ này đã nổi tiếng sau khi phát video có tiêu đề “Yếu tố bất ổn lớn nhất của tôi”. Đặc biệt, Glaude cung cấp một khía cạnh khác của quá trình giảm cân 90kg cho nam giới nặng hơn 160kg.

Giảm cân khiến da Glaude chảy xệ, khiến anh không chắc chắn về việc cởi quần áo vào mùa đông. Mọi người.

Người đàn ông dũng cảm chia sẻ sự bất an của mình: “Tôi thoải mái với quần áo, nhưng tôi không chắc về việc khoe cơ thể. Khi tôi ở bãi biển hoặc nơi công cộng, tôi không dám cởi quần áo. Tôi là Sẽ cho bạn biết lý do tại sao “. Bí quyết của Glaude là che giấu làn da trên cánh tay, bụng và chân bị chảy xệ.

Tuy nhiên, Glaude không có ý định phẫu thuật để loại bỏ da thừa. “Tất nhiên, nó không hoàn hảo. Da tôi trở nên chảy xệ và nhăn nheo, nhưng mặc dù tôi hài lòng với tình trạng hiện tại của mình”, Growder nói.

Người trồng trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Nhân viên Facebook.

Câu chuyện của Glaude đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người tin rằng những người trẻ tuổi thực sự dũng cảm khi họ phơi bày cơ thể không hoàn hảo của họ, điều này thường khiến mọi người cảm thấy thấp kém.

Xem thêm: Trông đẹp trai trong trang phục Glaude

Yang Yu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *