Da đẹp, sữa tắm thơm

Mặc dù vô hình trước mắt, mùi hương thêm rất nhiều màu sắc cho cuộc sống. Một thế giới không có mùi giống như một thế giới không có âm nhạc. Bạn có thể chọn mùi nước hoa để thể hiện cá tính của mình.

Sữa tắm nước hoa mang lại cho nó sự quyến rũ.

Mùi mà mọi người chọn phát ra trong suốt hành trình của họ sẽ để lại ấn tượng sâu sắc với mọi người, đặc biệt là đối với phụ nữ. Chúng ta có thể thay đổi mùi hương theo tâm trạng, dịp hoặc bất kỳ tình huống nào khác (tùy thuộc vào tình huống). Hôm nay, một cô gái ngọt ngào ngửi mùi ylang-ylang, và ngày hôm sau, cô ngửi thấy mùi hoa huệ và táo xanh tươi. Khả năng thể hiện bản thân thông qua mùi này ảnh hưởng trực tiếp đến sự tự tin của đàn ông và phụ nữ khi bước vào thế giới bên ngoài.

— Sữa tắm là thứ cô ấy cần để tự tin tiếp cận anh ấy. — Nhiều loại nước hoa có chứa pheromone, hormone sẽ kích thích ham muốn của người khác giới tiếp cận nhau. Do đó, những người phụ nữ tỏa hương thơm bị thu hút bởi “Adam” hơn những người phụ nữ không tiết ra nước hoa. Đồng thời, sự tự tin và nhận thức về sự hấp dẫn của “Eva” cũng tăng lên.

– Có một mối liên hệ không thể giải thích giữa mùi và bộ nhớ. Ví dụ, mùi hương bánh thơm xảy ra do tai nạn trong một tiệm bánh làm chúng ta nhớ đến chiếc bánh sô cô la mẹ tôi làm. Chúng ta có thể tìm thấy điều tương tự trong nhiều mùi hương khác kết nối chúng ta với những ký ức ngọt ngào và ấm áp. Với mùi hương này, phụ nữ có thể giữ lại những ký ức đẹp và trở thành những kỷ niệm khó quên trong lòng người khác.

Đôi khi tất cả chúng ta đều cần chúng. Thoát khỏi thực tế. Cho dù đó là một người mẹ mệt mỏi, một thiếu niên bận rộn học tập hay một người phụ nữ trưởng thành, tất cả họ đều sống cuộc sống của chính họ. Đôi khi mỗi chúng ta cần một không gian cách xa cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể chỉ cần đặt một loại sữa tắm có mùi thơm trong phòng tắm ở nhà để làm dịu và làm dịu tâm hồn của bạn. Khi bạn quấn mình trong nước hoa yêu thích, bạn sẽ ngâm mình trong bong bóng để bảo vệ bản thân khỏi thế giới bên ngoài.

Sữa tắm LUX có thể cung cấp làn da mịn màng và tinh tế.

Đây là lý do tại sao LUX đã nghiên cứu các công dụng phổ biến của sữa tắm và chiết xuất nước hoa. Bộ sữa tắm thơm mới này được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Hương hoa huyền thoại, như hoa hồng Pháp, hoa lan đen, hoa huệ và ylang-ylang ngọt ngào, sẽ trân trọng làn da, tỏa hương thơm và biến phụ nữ thành những bông hoa thơm và quyến rũ. .

(Nguồn: Lux)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *