Bí quyết chọn sữa tắm phù hợp

Tinh dầu hoa là thành phần hương chính trong các sản phẩm nước hoa phổ biến trên toàn thế giới. Bạn có thể chọn nước hoa từ vô số hoa để thể hiện sở thích và thể hiện cá tính của mình. Có bốn mùi hương sữa tắm thơm để lựa chọn.

Mùi hương hoa hồng Pháp – loài hoa lãng mạn này chỉ thích hợp cho những cô gái quyến rũ và ngọt ngào. Hoa hồng Pháp luôn gợi nhớ đến một người phụ nữ nữ tính, với làn da mềm mại và tâm hồn luôn nở rộ như mùa xuân. Trong một không gian lãng mạn, ở một mình là một nơi lý tưởng để yêu.

Tắm nước hoa là một cách đơn giản và hiệu quả để họ “xức nước hoa” cho làn da của mình .— Thiếu gợi ý: lưu ý hàng đầu: cam, cam; lưu ý giữa: hoa hồng Pháp, hương cuối: xạ hương, hổ phách, Vanilla.

Hương hoa lan đen – hương thơm nồng nàn và quyến rũ của hoa lan đen sẽ giải phóng người phụ nữ quyến rũ và quyến rũ bên trong của bạn. Do hương thơm nồng nàn của cánh hoa phong lan đen, những đặc tính nữ tính vốn có sẽ trở nên hấp dẫn Mười ngàn lần. Cô gái bí ẩn này sẽ chọn những người đàn ông gian xảo đó vì họ quá dễ chinh phục, vì chiến thắng quá dễ thu hút người phụ nữ ma thuật.

Bí mật quyến rũ: hương đầu: quả đào, quả việt quất; : Hoa lan đen; Hương cuối: xạ hương, hổ phách, vani, gỗ, mùi hương.

Mùi hương quyến rũ của sữa tắm mà mọi người sử dụng hàng ngày giữ cho trái tim luôn sống. Không có màu xanh lá cây, tự do và nghịch ngợm. Lily và Hương thơm của táo xanh sẽ gây ấn tượng với bạn. Với tinh thần và cảm giác trẻ trung đó, cô gái nước hoa lily dễ dàng truyền cảm hứng và truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, khiến cuộc sống của cô tràn đầy sức sống, và thu hút những người đàn ông thú vị nhưng trưởng thành và hiểu biết.

Bí mật quyến rũ: hương đầu: cam, chanh, hương cuối: hoa huệ, táo xanh, hương cuối: xạ hương, hổ phách, gỗ.

Nước hoa Perle Ylang Ylang-Ylang Ylang rất tinh tế, ngọt ngào, và Sinh ra cho những người sang trọng. Cô ấy là một nửa còn lại của một người đàn ông trưởng thành, có kinh nghiệm và lịch sự. Nước hoa chính là: Ngọc Lan Tay, hương cuối: xạ hương, hổ phách, vani, gỗ.

Hộp nước hoa có bốn loại. Mùi tinh tế .

Sự kết nối giữa một người phụ nữ và nước hoa của cô ấy hoàn toàn không hiệu quả. Chọn đúng mùi, phù hợp và toát ra sự quyến rũ bên trong, là một cách để làm cho phụ nữ đẹp hơn trong mắt mình và mọi người xung quanh Cách dành cho những cô gái muốn lấy lại vẻ đẹp của mình, hoa đang trở thành sự lựa chọn. Bạn sẽ có làn da mềm mại và mượt mà với hương thơm của hoa hồng Pháp, hoa lan đen, hoa huệ hay ylang-ylang. Đây cũng là Lux Sữa tắm là món quà dành cho các cô gái Việt Nam trong quá trình ra mắt bộ sản phẩm nước hoa thơm với 4 mùi hương tinh tế .

(Nguồn: Lux)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *