Giảm 270 kg trong ba năm

“Đây là một trận chiến khó khăn,” Mira nói vào tháng 8 sau khi giảm cân thành công.

Cô vẫn đói. Ăn uống là điều đầu tiên cô nghĩ đến khi thức dậy vào buổi sáng và là điều cuối cùng cô nghĩ đến trước khi đi ngủ. Cô cũng không tham gia chiến dịch bầu cử.

Khi tôi tốt nghiệp Đại học Mila và kết hôn, anh ta nặng 180 kg. Mira có một cậu con trai cả nặng 227 kg. Cô ấy quá béo để có thai nữa. Hai vợ chồng nhận nuôi bốn đứa con nuôi. Không có chuyển động nào trên chân của Mila, phù bạch huyết và thừa cân khiến cô rơi vào tình trạng khủng hoảng. Cô tiếp tục ăn để điều hòa tâm trạng, và cân nặng của cô tăng lên mức đỉnh 341 kg. Mira đang nằm trên giường, không thể di chuyển. Năm đứa con của tôi giúp mẹ tôi mỗi ngày, từ làm chăn và giường cho đến nhà bếp. .

Mila quá béo, cô ấy đang nằm trên giường. Ảnh: Người.

Ngay sau đó, chồng cô bị đau tim. Mira biết rằng cô phải vượt qua béo phì để chăm sóc chồng và con. Cô nói: “Sự đau khổ là lý do khiến tôi quyết tâm giảm cân.” Milla được bác sĩ Nowzaradan hướng dẫn cách giảm cân. Cô chuyển đến làm việc tại Houston, Texas (Nowzaradan). Milla lần đầu trải qua phẫu thuật để loại bỏ phù bạch huyết ở chân. Nhưng để phẫu thuật, cô cần giảm khoảng 45 kg. Cô đã ăn kiêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ và giảm khoảng 27 kg trong một tháng.

Mila chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên trong đời, tôi hy vọng.” — Mila tiếp tục giải quyết vấn đề lớn thứ hai. Thách thức là sau nhiều năm không hoạt động, tất cả là của bạn Trọng lượng sẽ đứng lên. Cô phải tập thể dục nhiều hơn và ăn kiêng. Hành động siết chặt rất nhiều cơ thể khiến chân co lại.

Lý do khiến Mira vượt qua giới hạn của cô là những chuyến đi chơi hàng ngày được hướng dẫn bởi bác sĩ. Bác sĩ Nowzaradan muốn cô nhìn thấy những thứ cô chưa bao giờ thấy trong nhiều năm, chẳng hạn như ánh nắng mặt trời chơi với con. Phẫu thuật cắt bỏ da thừa. Cân nặng của cô tiếp tục giảm xuống dưới 91 kg, mặc dù nó để lại nhiều vết sẹo trên cơ thể. Cô tiếp tục trải qua ca phẫu thuật thay khớp gối và cuối cùng có thể đứng vững mà không cần nạng hay hỗ trợ.

Ba năm sau, Mira nặng 70 kg, trở thành phương pháp giảm cân thành công nhất từ ​​trước đến nay. Cho đến nay, trong chương trình TLC của Tiến sĩ Tzaradan.

Ngọc Quỳnh (theo Thời báo Đại Kỷ Nguyên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *