Làm rõ trách nhiệm của công trường khi xảy ra sự cố

Vào ngày 20 tháng 7, Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia đã kêu gọi chính phủ chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra và xác định lý do tại sao chiếc xe đâm xuống biển ở Thành phố Hạ Long 10 ngày trước. – Đặc biệt, cơ quan chức năng cần làm rõ trách nhiệm của đơn vị thi công và giám sát tư vấn tại chỗ, có tính đến trách nhiệm liên quan của chủ đầu tư và cơ quan nhà nước tỉnh Quảng Ninh, không kịp thời kiểm tra và phát hiện các hành vi nguy hiểm liên quan đến giao thông dự án.

Ông Trần Tuấn Anh (37 tuổi, hiện đang sống ở quận Nandu Liêm, Hà Nội) tại thành phố Hạ Long tại số 10/7, đường Chen Guoneng, quận Hồng Hà, lái một chiếc ô tô 5 chỗ và lái xe trái xuống biển. Hậu quả là ngạt thở khiến 4 người chết, trong đó có 2 người lớn và 2 trẻ em.

Chiếc xe gặp nạn đã bị kéo xuống đất. Ảnh: Minh Cường

Lý do ban đầu là tài xế Trần Tuấn Anh đã vi phạm nồng độ cồn khi lái xe. Kết quả xét nghiệm của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh cho thấy nồng độ cồn trong máu của tài xế là 4,14 mg / 100ml. Người lái xe không đi trên đường, đồng thời trời mưa rất to, tầm nhìn bị hạn chế và thiếu quan sát khi đi vào ngã rẽ, vì vậy anh ta đã sang bên kia đường và nhảy vào thứ Tư. Theo đánh giá của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, con đường (con đường mới) nơi xảy ra tai nạn trong quá trình xây dựng và vận hành là một đường cong sát bờ biển. Dọc theo bờ biển phía bên phải của tuyến đường, có một tòa nhà bãi biển nhân tạo với hàng rào kim loại. Tuy nhiên, đoạn đường đi qua vị trí tai nạn không phải là một trở ngại, nó là biển cảnh báo và hướng dẫn giao thông cho công trường, khiến người điều khiển phương tiện trong bóng tối khó phân biệt rõ đường với biển.

anh Duy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *