Cách giảm cân cho người yêu nấu ăn

Tôi có thể ăn đủ, tôi càng muốn ăn. Tôi đã cố gắng kiểm soát nhưng không thành công. Tôi đã uống thuốc để kiểm soát sự thèm ăn của mình, nhưng nó đã phản tác dụng. Vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để giúp anh ấy ăn một chế độ ăn uống hợp lý để hạn chế sự thèm ăn và giảm cân. Tôi muốn cảm ơn bạn (nguyenthuphuongyb95).

Minh họa: Womenshealth.

Trả lời:

Xin chào,

BMI của tôi ở mức bình thường. Nếu tôi tăng một kg, chỉ số BMI của tôi sẽ bị thừa cân.

Tôi không biết khi nào tôi bắt đầu thèm thuốc này và cách điều trị. Về cơ bản, để điều trị chứng chán ăn, bác sĩ cần kiểm tra tiền sử bệnh, thực hiện kiểm tra thể chất và đặt câu hỏi về nhiều vấn đề liên quan đến tâm trạng và thói quen ăn uống. Từ điều này, bạn có thể xác nhận xem bạn có chán ăn không.

Việc điều trị chứng chán ăn bao gồm liệu pháp tâm lý cũng như dinh dưỡng tốt, lối sống lành mạnh và thuốc men. Đơn thuốc của bác sĩ (nếu cần thiết).

Điều tôi cần làm bây giờ là đến bác sĩ dinh dưỡng để chẩn đoán chính xác hơn. Sau đó, bác sĩ sẽ đề xuất một phương pháp giảm cân phù hợp với tình trạng hiện tại của bạn. Trong tương lai gần, bạn có thể sử dụng các phương pháp sau để ngăn chặn sự thèm ăn:

– Thảo luận về vấn đề này với gia đình và bạn bè của bạn để họ có thể cung cấp cho bạn thực phẩm và chế độ ăn uống trong cuộc sống hàng ngày

– Tập trung vào Tập thể dục làm giảm căng thẳng.

– Ăn một kế hoạch ăn kiêng đều đặn với một lượng nhất định.

– Hạn chế các loại thực phẩm chế biến, trái cây và rau quả sẽ được thêm vào thực đơn. Mỗi ngày .

– Hãy cố gắng giảm những món ăn vặt không cần thiết vì năng lượng của chúng .

Chúc các bạn mạnh khỏe .– Trương Nhật Khuê Tường, Chuyên gia dinh dưỡng, Bệnh viện Dược trực thuộc Đại học Y Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *