Giải pháp cho làn da khát nước.

Làn da của hầu hết phụ nữ trung niên Việt Nam thường không giữ được vẻ sáng bóng, bởi vì họ luôn bận rộn với công việc hàng ngày và hầu như không có thời gian để chăm sóc bản thân. Đối với một người có làn da dầu, tất cả các loại kem dưỡng ẩm sẽ cảm thấy nhờn. Kem cũng có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dễ dẫn đến mụn trứng cá hoặc tổn thương da.

Khi bạn già đi, hoặc thời tiết khô ráo, hãy làm việc trong phòng máy lạnh … Độ ẩm sẽ giảm, làm cho da xỉn màu, khó chịu và nếp nhăn.

Giữ ẩm cho da là bước cơ bản quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da. Đối với người phương Tây, họ cần một loại kem đặc có thể che phủ và bảo vệ da khỏi tình trạng khô môi trường nghiêm trọng. Trong khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, các cô gái cần các sản phẩm chăm sóc da mềm mại, dễ hấp thụ và thoải mái khi sử dụng.

Các sản phẩm kem dưỡng da nhẹ (như nước Nhật Bản) sẽ phù hợp với làn da châu Á. Bạn có thể cảm nhận được những thay đổi dần dần và hiệu ứng lâu dài được cung cấp bởi các sản phẩm này. Sản phẩm này được hàng triệu phụ nữ Nhật Bản tin tưởng. Kem dưỡng ẩm này cũng đã tạo ra xu hướng thời trang ở Singapore, Malaysia, Hồng Kông và những nơi khác … Ở những khu vực này, khí hậu và cấu trúc của làn da phụ nữ rất giống với ở Việt Nam.

Trước khi trang điểm, vui lòng sử dụng kem dưỡng ẩm. Kem nền tự nhiên, mịn có lợi cho việc tiêu thụ phấn nén và trang điểm lâu trôi.

Viện Hada Labo (RNto-Mentholatum (VN)) với phương châm “đơn giản và hoàn hảo” đã cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish có chứa kem dưỡng ẩm SHA (super hyaluronic acid), có sức mạnh gấp đôi Khả năng giữ ẩm có thể thâm nhập sâu vào da, duy trì độ ẩm cần thiết cho lớp biểu bì và khắc phục tình trạng khô và xỉn màu do mất nước.

Sự khác biệt của dung dịch dưỡng ẩm Hadalabo là rất đơn giản: không màu, không mùi, không thêm, không giảm. Sản phẩm chỉ tập trung vào chiết xuất các thành phần có thể mang lại những điều tốt cho da.

(Nguồn: Hada Labo)

HN004101

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *