Nhân viên văn phòng tìm thấy múa cột

Sau một động tác khó khăn, cô gái thở hổn hển và bò dưới chân hình trụ và nằm bẹp trên sàn nhà. Loan lau mồ hôi trên tay và uống vài ngụm nước. Anh ấy nói rằng múa cột không hề dễ dàng, vì vậy so với các môn thể thao khác, nó đòi hỏi sự đam mê và kiên trì hơn. Nếu không, thật dễ dàng để nói xin chào.

“Khi tôi vào lớp lần đầu tiên, cô giáo liên tục chỉ tay và tôi không thể đứng trên cây cột. Sau khi tôi về nhà, chân và tay tôi bị ướt. May mắn thay, cô ấy khuyến khích tôi và tôi cố gắng kiên trì. Nó đã được 8 tháng và bây giờ tôi đầy đam mê, anh cho biết một cô gái 27 tuổi đến từ một ngân hàng ở quận 5 của thành phố Hồ Chí Minh – trong thời gian đào tạo-CôKiềuVõMinhNgỉ (phải) Ảnh: Thi Ngoan. Tự tin nhìn những cử động linh hoạt trong không khí của Thu Hiền, ít ai ngờ rằng người phụ nữ này đã gần 40 tuổi và có hai con. Người mẹ trẻ nói rằng cô thường đến quán bar để chơi và nhìn thấy cô gái có đôi chân dài, đang giải trí. Đối tượng được mặc những đường cong gợi cảm, chống lại tất cả mọi người. Trang web học múa cột ở nước ngoài rất lành mạnh và hạnh phúc. Cô quyết tâm đến trường.

“Cánh cửa” là điều khó khăn nhất để Sheeen trở thành chồng. Để học múa cột, anh ta ngay lập tức sa thải anh ta, bởi vì nó chỉ áp dụng cho các vũ công không đứng đắn. Tin rằng cô phải đi học trong bí mật. Mỗi buổi chiều sau giờ làm việc, người mẹ sẽ đến trường để đón con trai và sau đó học múa cột.

Sau khi đi học về, cô Henn trở nên nhanh nhẹn hơn, mỡ 2 của anh đã giảm đi rất nhiều, hàng triệu bệnh về tiền đình, chóng mặt và thấp khớp không còn tồn tại. Lúc này, cô mạnh dạn thừa nhận mình đã giấu chồng múa cột. “Tôi mở video lớp. Chồng tôi bị buộc tội, nhưng không phản đối. Tôi không thể hiện bất kỳ sự hỗ trợ nào, nhưng tôi biết rằng chồng tôi không phản đối môn thể thao này.” Mẹ của hai đứa trẻ. .

Ảnh: Thực hành nhảy sào

Huấn luyện viên hướng dẫn học sinh thực hiện các động tác khó. Ảnh: Thi Ngoan .

Là một trong những học sinh siêng năng trong lớp, Ann (31 tuổi) thừa nhận rằng cô cảm thấy xấu hổ khi mặc bikini. Ban đầu, cô thường mặc quần short và áo phông, và mỗi lần cô đến giữa cột, cô sẽ trượt và ngã, vì vậy cô phải thay hai bộ quần áo. văn phòng. Rất nhiều mỡ bụng trở nên xấu hổ đến nỗi cô không dám khoe quần áo. Cô giáo không phải làm điều này mà chỉ khuyến khích bikini để tăng độ bám. Sau trải nghiệm đầu tiên, tôi đã hiểu và mặc 2 bộ quần áo, bây giờ tôi mới biết, và rồi tôi mặc chúng. “

Cô Kiều Võ Minh Ngọc ở Trung tâm VDance (Hồ 10) có 6 năm kinh nghiệm trong nhiều môn thể thao và dạy nhảy chuyên nghiệp. Thành phố Hồ Chí Minh nói rằng múa cột không dễ bị lừa như nhiều người, các quốc gia trên thế giới Người ta tin rằng múa cột là môn thể thao phổ biến ở nhiều trung tâm và trường học, nhưng người Việt Nam thường thù địch với chủ đề này. Họ thường mặc quần áo gợi cảm và đi giày cao gót với các cô gái, vặn và bò trên cột để giải trí ở quán bar. Hình ảnh của một người đàn ông có liên quan đến hình ảnh vui vẻ của một sinh viên năm nhất khi “bay” trên cây cột: Thi Ngoan

Theo cô Minh Ngọc, múa cột là sự kết hợp giữa thể dục dụng cụ và thể dục nhịp điệu. Các động tác rất khó khăn và buộc học sinh phải trả tiền. Rất nhiều nỗ lực, thường là trong lần luyện tập đầu tiên, lần đầu tiên là nơi cột sống bị cong. Những thứ bị phơi bày như chân, tay và eo sẽ bị bầm tím và đau nên nhiều người sẽ dễ dàng bỏ cuộc. Học sinh có thể gặp nguy hiểm trong quá trình đào tạo phi kỹ thuật. Những nguy hiểm này có thể dẫn đến chấn thương, bong gân, trật khớp, gãy mắt cá chân, bàn tay …

Giáo sư 9x, người đã hướng dẫn các nghệ sĩ biểu diễn trong quá khứ, nói trong Cuộc thi Khiêu vũ Toàn cầu: “Mọi Tất cả các cơ và xương phải được huy động trong một động tác, làm hết sức và duy trì tinh khiết. Ngoài ra, sau một thời gian luyện tập, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, khéo léo, dẻo dai và hấp dẫn hơn để khắc phục các vấn đề về lưng gù và chân cong. Hãy kiên nhẫn và bỏ qua 8 buổi đầu tiên để thành công. Giảm giá tiền. Theo cô, các vũ công quán bar thường sử dụng cơ thể đẹp của mình để tạo dáng trên những cây cột mà không phải sử dụng nhiều kỹ thuật và không phải đến trường dạy nghề. Đối với nghệ thuật múa cột, sinh viên không cần phải thể hiện một ngoại hình đẹp, vì mục đích là để giúp họ cải thiện những trở ngại của chính họ.cơ thể n. Tuy nhiên, cần phải yêu cầu họ tiến hành nghiên cứu nghiêm túc.

Không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh, mà bây giờ ở Hà Nội và các tỉnh khác, múa cột đang trở thành một xu hướng thu hút nhiều người và tất cả mọi người. . Tuổi tác và nghề nghiệp. Lớp đào tạo Minh Ngọc năm ngoái rất ít và chỉ có một vài học sinh tham gia. Cho đến nay, cô đã mở 3 khóa học mới, nhưng vẫn không đáp ứng được yêu cầu. Giáo viên cho biết, ngoài Trung tâm VDance ở Sài Gòn, còn có nhiều cơ sở dạy múa cột thu hút một lượng lớn học sinh như Kaliwa và Bellydance ở Sài Gòn. Học phí trung bình mỗi người mỗi tháng là 6-800.000 đồng. .

Thi Ngoan

* Video: Lớp học múa cột ở Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *