Trụ sở cảnh sát Lào Haibangmen bỏ trốn 50 km

Chiếc xe cảnh sát giao thông ở Thanh Hóa bị hư hỏng nặng sau khi va chạm với phương tiện vi phạm. Nhiếp ảnh: Lê Hoàng.

Tối 24/4, một chiếc ô tô mang bảng điều khiển của Lào (UN-6069) đi qua Xuân Mai (Hà Nội) đã bị một cảnh sát giao thông dừng tại ga Miêu hôm thứ Hai (quận Chu Mỹ). Kiểm tra tốc độ.

Do tài xế không hợp tác, chính quyền đã đưa phương tiện và bốn người trong số họ đến đồn cảnh sát trung tâm để báo cáo vụ việc. — Tại Trụ sở Cảnh sát Trung ương, tài xế đã sử dụng chìa khóa dự phòng để khởi động xe khi các binh sĩ có liên quan xuất hiện, đánh vào cửa trụ sở cảnh sát và lái xe theo đường mòn Thành phố Hồ Chí Minh về phía Thanh Hóa.

Cảnh sát giao thông Zhongmei đã thông báo cho các đồn cảnh sát dọc đường để phối hợp bắt giữ.

Biển số xe Lào bị tài xế đánh rơi. Ảnh: Lê Hoàng .

Vào khoảng 12h30 chiều, đồn cảnh sát thứ ba của Sở Cảnh sát Thanh Hóa đã tìm thấy một chiếc xe vi phạm, tiếp cận chân cầu Jinxiu, và ra lệnh đỗ xe ngay lập tức. Tài xế trong xe đâm vào sau xe cảnh sát và tiếp tục tẩu thoát.

Vụ tai nạn đâm vào Trung tá Lê Văn Duẩn và chiếc xe cảnh sát giao thông chuyên dụng Thanh Hóa bị hư hỏng nặng. -Theo quy định của lực lượng có thẩm quyền, phương tiện đi biển Lào đi được khoảng 10 km, còn tài xế trốn vào rừng dưới chân đồi Lâm Kinh (huyện Ngọc Lạc).

Nguồn VnExpress đang ở trong một chiếc xe Lào ở La, một người Lào từ Việt Nam, với rất nhiều đô la. Người lái xe bỏ trốn là người Lào. Ba người kia bị giam tại đồn cảnh sát huyện Chung Mỹ. Chính quyền đã mở rộng điều tra vụ việc và truy đuổi tài xế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *