Sữa rửa mặt làm sạch da và ngăn ngừa lão hóa

Làm sạch da là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da, vì ngoài việc đóng vai trò là “chất tẩy rửa” để loại bỏ tất cả các tạp chất để duy trì làn da khỏe mạnh, mịn màng và sáng, bước này còn giúp quá trình hấp thụ và hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da. Tan vào da hoàn toàn. Điều này có nghĩa là làm sạch tốt là điều kiện tiên quyết để có làn da khỏe và đẹp.

Elizabeth Arden (Elizabeth Arden) PREVAGE đã cho ra mắt thế hệ tiếp theo của các chất tẩy rửa kích thích chống lão hóa, biến những khoảnh khắc làm sạch hàng ngày thành những giây phút thư giãn và thư giãn. Những thay đổi đáng kinh ngạc trong vẻ đẹp của làn da mang lại niềm vui.

Sữa rửa mặt chống lão hóa gây kích ứng cũng hỗ trợ và tối ưu hóa các hoạt chất trong các sản phẩm chăm sóc da PREVAGE mà bạn sử dụng ngay lập tức.

Mousse mịn và mềm chứa công thức làm sạch chất lượng cao với chiết xuất từ ​​thân tre và men để loại bỏ tế bào. Da chết thâm nhập vào lỗ chân lông và bề mặt da, loại bỏ bã nhờn, bã nhờn dư thừa, bụi bẩn, tạp chất, keratinocytes cũ và các góc chết. Nhờ đó, làn da ngay lập tức trở nên trong, mịn màng và mịn màng.

– Đồng thời, bọt mịn và ẩm cũng mang lại TRƯỚC nổi tiếng cho da: thành phần độc đáo của ninhydrin. Idebenone, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ hiện nay, giúp chống lại quá trình oxy hóa da, là nguyên nhân chính của tất cả các dấu hiệu lão hóa. Da không chỉ bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường, mà indenone còn hỗ trợ quá trình tái tạo tự nhiên của da vào ban ngày và ban đêm để sửa chữa tổn thương da và làm mờ dần. Chống lão hóa, nếp nhăn … Chống lão hóa hiệu quả trong giai đoạn làm sạch da. Ngoài ra, các dưỡng chất trong chiết xuất nấm, bơ hạt mỡ và glycerin, các hợp chất dưỡng ẩm tiên tiến sẽ giúp da tái tạo hàng rào độ ẩm tự nhiên và Giữ ẩm cho da trong một thời gian dài.

Những giọt nhỏ mịn màng trong sản phẩm PREVAGE hoặc kết cấu dạng kem của tinh chất dưỡng ẩm phục hồi tinh chất dưỡng da thiết yếu đã hiện thực hóa giấc mơ hồi sinh của nhiều người yêu cái đẹp. Giờ đây, thương hiệu mỹ phẩm này đã ra mắt một thành viên mới, sữa rửa mặt thúc đẩy chống lão hóa, có thể giúp hoàn thành việc chống lão hóa và chăm sóc trẻ hóa da hàng ngày. Bạn có thể tham khảo: Làm sạch tay trước khi làm sạch. Không thoa kem tẩy trang trực tiếp lên da mà hãy thoa bọt mềm lên da. Ngoài ra, bạn có thể nhẹ nhàng mát xa da bằng một quả bóng bông theo hướng lỗ chân lông, và mát xa trong vùng da dầu hình chữ T: nhiều nhất một lần trong vòng một phút, rửa sạch da sau khi massage. Đầu tiên, bạn cần chú ý đến đường chân tóc và đường nét của khuôn mặt. Giữ ẩm sau khi rửa.

Elizabeth Arden Boutique Hệ thống: TP HCM: Diamond Plaza-Tel: 08 3822 6394 Parkson CT Plaza-Tel: 08 6293 8825 Parkson Hongwu Plaza-Tel: 08 2220 6768 Parkson Saigon Du lịch- Điện thoại: 08 3824 1634

Hà Nội: Jiangnan Parkson Land Plaza-Tel: 04 3837 8212 Parkson Vietnam Building-Tel: 04 3857 5168 Hà Nội Vincom Center-Tel: 04 2220 6908

Hải Phòng: Parkson TD Plaza-Tel Phần 031262 7586

(Nguồn: Elizabeth)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *